Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

Công an tỉnh sơ kết các Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, 04 của Bộ Công an và cuộc vận động xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, Vì Nhân dân phục vụ

Vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 03 năm thực hiện Chỉ thị 04 của Bộ Công an về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào "Công an nhân dân học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy" trong tình hình mới và 04 năm thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng phong cách Người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ". Tham dự có các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị, Bộ Công an. Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.

Đại tá Bùi Văn Thảo phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Thời gian qua, việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 04 của Bộ Công an và Cuộc vận động xây dựng phong cách Người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ được gắn liền với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng chỉnh đốn Đảng đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Hầu hết cán bộ, đảng viên , chiến sỹ đã có nhận thức sâu sắc hơn về giá trị tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tự giác trong tu dưỡng rèn luyện và làm theo đạo đức, lời dạy của Người, luôn tự giác nâng cao trách nhiệm, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, đổi mới tác phong, lề lối làm việc, nề nếp sinh hoạt, thái độ phục vụ Nhân dân, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác và ý thức trách nhiệm, chống tham nhũng, lãng phí. Nhiều cán bộ, chiến sỹ nêu gương dũng cảm, ngày đêm tận tụy, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kiên quyết đấu tranh tấn công các loại tội phạm, bảo vệ tính mạng, tài sản và bình yên cho Nhân dân.

Trong 05 năm qua, Công an tỉnh đã xây dựng và thực hiện có hiệu quả 30 mô hình, phần việc; duy trì và nhân rộng 20 gương điển hình tiêu biểu trong thực hiện các phong trào thi đua. Ngoài ra, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng thực hiện hơn 100 công trình, phần việc thanh niên.

Tại hội nghị, các tập thể và cá nhân đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả gắn việc thực hiện các chỉ thị và cuộc vận động trên với thực hiện nhiệm vụ chính trị tại các đơn vị, địa phương.

Các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại Hội nghị

Nhân dịp này, đã có 12 tập thể, 38 cá nhân có thành tích xuất sắc, nổi bật trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 04 của Bộ Công an và Cuộc vận động xây dựng phong cách Người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ được tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Minh Triết

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13779508
Số người đang truy cập: 182
Hôm nay: 14040
Hôm qua: 50709
Tuần này: 148323
Tuần trước: 228615
Tháng này: 579464
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác