Giao thông Giao thông

Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh tiếp tục tổ chức tuyên truyền về hệ thống giám sát và xử phạt bằng camera trên quốc lộ 51 cho người dân

Ngày 07/4, Phòng CSGT, Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền về hệ thống giám sát và xử phạt bằng camera trên quốc lộ 51 cho các em sinh viên Trường Trung cấp kỹ thuật công nghệ Phước Lộc (Phường Tân Phước, TX Phú Mỹ).

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Các em học sinh đã được cán bộ Phòng CSGT phân tích các nguyên nhân chủ yếu gây tai nạn giao thông như: sử dụng rượu bia khi điều khiển phương tiện, chạy quá tốc độ, lấn làn; kỹ năng điều khiển xe máy qua đường giao nhau, khi trời mưa; các mức xử phạt vi phạm trật tự ATGT đặc biệt là hành vi đua xe, cổ vũ đua xe trái phép cũng như hậu quả của nó.

Bên cạnh đó, Phòng CSGT chú trọng tuyên truyền cho các em hiểu rõ về tác dụng chức năng, phạm vi hoạt động cũng như quy trình xử phạt qua camera để tránh các thắc mắc, khiếu nại trong quá trình vận hành hệ thống. Cũng như tuyên truyền về sự cần thiết phải lắp đặt hệ thống camera và trách nhiệm của người dân nói chung và các em học sinh nói riêng trong việc bảo vệ tài sản nhà nước trong việc phát hiện, đấu tranh với các đối tượng phá hoại hệ thống camera. Từng bước xây dựng văn hóa giao thông, góp phần làm giảm tai nạn, ùn tắc giao thông, tạo môi trường giao thông trật tự, an toàn, văn minh.

Thời gian tới Phòng CSGT tiếp tục tuyên truyền cho người dân tại các phường, xã sinh sống dọc theo Quốc lộ 51.

Thanh niên Công an tỉnh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13069613
Số người đang truy cập: 23
Hôm nay: 7371
Hôm qua: 13305
Tuần này: 70952
Tuần trước: 110240
Tháng này: 476757
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác