TRUY NÃ, TRUY TÌM TRUY NÃ, TRUY TÌM

Truy tìm bị hại trong vụ án cho vay lãi nặng

Ngày 8-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) phát thông báo truy tìm bị hại và người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự và rửa tiền xảy ra tại địa bàn.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ đang thụ lý điều tra vụ án "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự" và "Rửa tiền" xảy ra trên địa bàn thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do Lê Thái Thiện (Thiện "Soi") và Lê Thái Phong (cùng trú tại thôn Láng Cát, xã Tân Hải, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thực hiện. Quá trình điều tra, ngày 7-4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN1966, cùng trú tại TP. Vũng Tàu) về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thị xã Phú Mỹ thông báo, ai là bị hại và có liên quan đến hành vi của các bị can Lâm Thị Thu Trà và Đặng Thị Tuyết Lan thì khẩn trương liên hệ với Cơ quan điều tra Công an thị xã Phú Mỹ, địa chỉ: khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, số điện thoại 02543.876.125 hoặc 0938.003.969 gặp đồng chí Nguyễn Văn Huy để làm việc và được giải quyết theo quy định pháp luật.

Cơ quan điều tra khám xét nơi ở của bị can Lâm Thị Thu Trà

Như tin đã đưa, tối ngày 7-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ thi hành lệnh bắt tạm giam các đối tượng Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN1966, cùng trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Theo cơ quan điều tra, việc khởi tố bị can, bắt tạm giam hai bị can này là một phần của quá trình mở rộng điều tra vụ án cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự do bị can Lê Thái Thiện (56 tuổi), tức Thiện "Soi", và con trai là Lê Thái Phong thực hiện đang được đơn vị này thụ lý điều tra. Trước đó, trong quá trình khám xét nhà của Lê Thái Thiện và Lê Thái Phong, cơ quan điều tra thu giữ được các tài liệu thể hiện Lâm Thị Thu Trà và Đặng Thị Tuyết Lan (chị dâu của bị can Trà) đã cho Thiện "Soi" vay nhiều tỉ đồng với mức lãi suất từ 2.000-3.000 đồng/1 triệu/1ngày. Bước đầu cơ quan điều tra xác định Trà và Lan đã thu lợi bất chính hơn 100 triệu đồng. Trong đêm 7-4, Cơ quan điều tra đã phối hợp với viện kiểm sát nhân dân thị xã Phú Mỹ và cơ quan chức năng khám xét nơi ở của Trà và Lan, qua đó thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu có liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng. 

Cơ quan điều tra công bố lệnh bắt tạm giam  Lâm Thị Thu Trà

Bà Lâm Thị Thu Trà nổi tiếng là một đại gia trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở TP. Vũng Tàu, vài năm gần đây, nữ đại gia này được biết đến là vợ của một diễn viên điện ảnh nổi tiếng.

Hồng Giang

 

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13061117
Số người đang truy cập: 15
Hôm nay: 12154
Hôm qua: 15193
Tuần này: 62430
Tuần trước: 110240
Tháng này: 468235
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác