An ninh trật tự An ninh trật tự

TRIỆT PHÁ TỤ ĐIỂM SỬ DỤNG MA TÚY

Ngày 17-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tạm giữ các đối tượng Huỳnh Văn Lượng (31 tuổi, quê Kiên Giang),  Nguyễn Hồ Lâm (20 tuổi, quê Long An), Nguyễn Văn Tiếp (31 tuổi), Vũ Song Vinh (28 tuổi), Nguyễn Quốc Ý (26 tuổi), Nguyễn Trường Giang (29 tuổi), Vũ Mạnh Vương (31 tuổi, cùng trú tại, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, Mua bán trái phép chất ma túy.

05 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy 

 

Qua công tác quản lý địa bàn, lúc 0 giờ 30 phút ngày 16-11, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thị xã Phú Mỹ phối hợp với Công an phường Phú Mỹ kiểm tra căn biệt thự của Lượng thuê tại phường Phú Mỹ phát hiện, bắt quả tang 10 nam nữ đang cùng nhau sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ nhiều dụng cụ, phương tiện, tang vật được các đối tượng dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, sau khi ăn nhậu xong, khuya 15-11, 5 thanh niên trú tại huyện Châu Đức rủ nhau tổ chức sử dụng ma túy. Vũ Song Vinh liên hệ với Huỳnh Văn Lượng thuê địa điểm, đồng thời yêu cầu Lượng cung cấp cho nhóm của Vinh một gói ma túy tổng hợp dạng khay và 5 viên thuốc lắc.  Khi nhóm của Vinh đến Thị xã Phú Mỹ đã được Lượng dẫn vào một phòng kín bên trong căn biệt thự Lượng thuê, căn phòng này đã được Lượng chuẩn bị sẵn đèn chiếu sáng, loa nghe nhạc và các dụng cụ để bay lắc. Lượng chỉ đạo Lâm đi mua ma túy về cung cấp cho khách. Sau khi có ma túy, nhóm của Vinh tiếp tục yêu cầu Lượng gọi thêm 5 cô gái đến để sử dụng ma túy chung. Lượng liên hệ với các cô gái này rồi yêu cầu Lâm lái xe ô tô đến đón họ về phục vụ khách. Những cô gái này được nhóm của Vinh trả công 5 triệu đồng.

Đối tượng Huỳnh Văn Lượng

 

Tang vật được các đối tượng dùng để sử dụng ma túy

 

Cơ quan công an cho biết, căn nhà này được Lượng thuê của một người dân từ cuối tháng 9-2021 để làm địa điểm tổ chức sử dụng ma túy, khách vào sử dụng ma túy tại đây phải trả tiền thuê phòng cho Lượng 3,5 triệu đồng. Để đối phó cơ quan công an, khi có khách đến thuê địa điểm sử dụng ma túy, Lượng cho khách vào nhà khóa kín cửa, xe ô tô của khách được bố trí đậu một địa điểm cách đó vài trăm mét, xung quanh căn nhà này cũng được lắp đặt nhiều camera giám sát.

Nguyễn Hồng Giang


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13809862
Số người đang truy cập: 106
Hôm nay: 43907
Hôm qua: 50709
Tuần này: 178190
Tuần trước: 228615
Tháng này: 609331
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác