An ninh trật tự An ninh trật tự

Bắt tạm giam đối tượng gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn

Tai nạn giao thông là điều không ai mong muốn, tuy nhiên điều đáng lên án là có một số người sau khi gây tai nạn đã bỏ mặc người bị nạn tai hiện trường rồi điều khiển phương tiện liên quan đến vụ tai nạn trốn khỏi hiện trường. Đây là hành vi vi phạm pháp luật và đạo đức cần lên án và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Vụ việc xảy ra tại địa bàn thị xã Phú Mỹ vừa qua là một điển hình.

 Đối tượng Nguyễn Quang Ẩn

Khuya ngày 22-10, Nguyễn Quang Ẩn (28 tuổi, trú tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe tải mang biển kiểm soát 60C – 245.22 lưu thông trên đường Mỹ Xuân – Hòa Bình theo hướng từ QL51 đến Sông Xoài, khi đến địa bàn ấp Cầu Ri, xã Sông Xoài thì xảy ra tai nạn giao thông với me mô tô do một thanh niên 34 tuổi, trú tại thị xã Phú Mỹ điều khiển. Hậu quả làm người điều khiển xe mô tô tử vong ngay tại hiện trường. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Ẩn điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường bỏ trốn. Vào cuộc điều tra, ngày 24-10, Công an thị xã Phú Mỹ đã xác định được Ẩn là người điều khiển xe tải gây ra vụ tai nạn trên.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Quang Ẩn về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Nguyễn Thông

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13073122
Số người đang truy cập: 29
Hôm nay: 10891
Hôm qua: 13305
Tuần này: 74472
Tuần trước: 110240
Tháng này: 480277
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác