Hoạt động CA tỉnh BRVT Hoạt động CA tỉnh BRVT

CÔNG AN TỈNH PHỐI HỢP TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI – TP BÀ RỊA TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TNXH MA TÚY VÀ TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNGTHCS NGUYỄN TRÃI.

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT trong dịp lễ, tết Nguyên Đán năm 2021 trên địa bàn tỉnh BR-VT.

Nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về các loại chất ma túy, tác hại của ma túy gây ra cho gia đình, xã hội và cộng đồng; qua đó xác định nhiệm vụ trongcông tác đấu tranh, phòng chống tôi phạm, tệ nạn ma túy trong học đường cho các em học sinh và cán bộ công nhân viên trường THCS NguyễnTrãi, phường Long Hương, thành phố Bà Rịa.

Sáng ngày11/01/2021, tại trường THCS Nguyễn Trãi, phường Long Hương, TP Bà Rịa, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ  ANTQ Công an tỉnh BRVT đã tổ chức tuyên truyền chủ đề "Phòng chống ma túy và các chất gây nghiện" cho các em học sinh và cán bộ công nhân viên trường THCS Nguyễn Trãi, phường Long Hương, thành phố Bà Rịa.

Đến tham dự buổi tuyên truyền phía Công an tỉnh có đồng chí đại tá Lý Xuân Cường –  Trưởng phòng Phong trào bảo vệ ANTQ. Về phía BGH nhà trường có cô Nguyễn Thị Mai -  Hiệu trưởng trường THCS NguyễnTrãi và thầy Ngô trí Long – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng 38 thầy cô giáo là cán bộ, công nhân viên chức của nhà trường. Quan trọng nhất đó chính là sự tham dự của gần 546 em học sinh trường THCS NguyễnTrãi.

(Ảnh : các em học sinh trường THCS Nguyễn Trãi tham dự buổi tuyên truyền về chủ đề "Phòng chống ma túy và các chất gây nghiện"

Đồng chí Đại tá Lý Xuân Cường - Trưởng phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh thông qua nội dung tuyên truyền về chủ đề Phòng chống ma túy và các chất gây nghiện đã truyền tải các thông tin bổ ích và cần thiết, những biện pháp phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh với tệ nạn ma túy trong học đường. Qua đó, các em học sinh nhận thức được đầy đủ tác hại của ma túy cũng như những ảnh hưởng nguy hiểm do ma túy gây ra cho gia đình, xã hội và nền kinh tế. Những hệ lụy nặng nề về cả vật chất và tinh thần do ma túy tác động đến gia đình, người thân và xã hội khi gia đình có người nghiện ma túy.

 

( Ảnh đồng chí Đại tá Lý Xuân Cường - Trưởng phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an tỉnh tuyên truyền cho các em học sinh)

 

Buổi tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi, phần tuyên truyền kết hợp các câu hỏi kiến thức kích thích sự tham gia phát biểu của các em học sinh làm không khí buổi tuyên truyền thoải mái và thu hút sự chú ý của các em. Công an tỉnh và nhà trường có phần quà nhỏ khuyến khích tinh thần cho các em học sinh trong buổi tuyên truyền.

( Ảnh : cô Nguyễn Thị Mai – Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi tặng hoa lưu niệm cho đồng chí Đại tá Lý Xuân Cường - Trưởng phòng xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc)

Kết thúc buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh trường Nguyễn Trãi có thêm kiến thức rất bổ ích về ma túy và các chất gây nghiện. Qua đây đã giúp cho các em học sinh ý thức được việc tích cực học tập, nghe lời bố mẹ, thầy co cố gắng học trở thành công dân có ích cho xã hội, mặt khác mỗi em cũng sẽ là một tuyên truyền viên trong cộng đồng vân động bạn bè gia đình và người thân "KHÔNG SỬ DỤNG MA TÚY, DÙ CHỈ MỘT LẦN"; đó cũng chính là đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

(BBT - Phòng Xây Dưng Phong Trào Bảo Vệ ANTQ)

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13753360
Số người đang truy cập: 118
Hôm nay: 38958
Hôm qua: 31330
Tuần này: 122532
Tuần trước: 228615
Tháng này: 553673
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác