TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

KHEN THƯỞNG THÀNH TÍCH THAM GIA PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID -19

    Ngày 03/7/2020, Công an TP. Vũng Tàu tổ chức trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho 04 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Trước đó tập thể Công an TP. Vũng Tàu đã được UBND tỉnh tặng bằng khen; 05 cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh BR-VT và Giám đốc Công an tỉnh BR-VT về thành tích này.

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Luyện, Trưởng Công an thành phố trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19.

    Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh, Thành ủy, UBND thành phố về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, Công an TP. Vũng Tàu đã xây dựng hơn 40 văn bản quyết liệt chỉ đạo triển khai đến toàn thể CBCS. Chỉ đạo lực lượng CSKV tăng cường công tác nắm tình hình với tinh thần "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người" các trường hợp lưu trú trên địa bàn đến từ vùng dịch hoặc quá cảnh qua các vùng dịch nhập cảnh vào Việt Nam; lập danh sách những người đã tiếp xúc trực tiếp, tiếp xúc gần với người mắc bệnh để phân loại sàng lọc, kịp thời báo cáo Trưởng Ban chỉ đạo để áp dụng biện pháp cách ly phù hợp. Triển khai phương án sẵn sàng đảm bảo an ninh, an toàn tại các cơ sở cách ly y tế tập trung trên địa bàn thành phố.

    Song song đó, các đội nghiệp vụ, Công an các phường, xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức, không nghe, không phát tán tin đồn thất thiệt gây hoang mang dư luận; chấp hành nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các quy định của địa phương về giãn cách xã hội, đeo khẩu trang... Đồng thời tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm, đặc biệt là tội phạm hình sự, ma túy; tội phạm lợi dụng dịch bệnh để hoạt động như trộm cắp, cướp giật tài sản, tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng... Đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự, góp phần thực hiện hiệu quả vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 của địa phương.

Ảnh: Trung tá Nguyễn Văn Thao, Phó Trưởng Công an thành phố trao khen cho các tập thể có thành tích thực hiện Thông tư số 09/2015/TT-BCA của Bộ Công an.

 

 

An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13064202
Số người đang truy cập: 30
Hôm nay: 1925
Hôm qua: 13305
Tuần này: 65506
Tuần trước: 110240
Tháng này: 471311
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác