TIN CHUYÊN NGÀNH TIN CHUYÊN NGÀNH

ĐẢM BẢO TỐT AN NINH TRẬT TỰ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Nhằm đảm bảo tốt tình hình ANCT - TTATXH trên địa bàn thành phố trong dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an TP. Vũng Tàu đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tham mưu cho UBND thành phố xây dựng kế hoạch huy động lực lượng bảo đảm ANTT dịp lễ 30/4; 1/5/2020 trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh việc xây dựng kế hoạch, tập trung lực lượng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để nắm chắc tình hình hoạt động của các loại tội phạm, chủ động triển khai các phương án bảo đảm ANTT, ATGT, PCCC, Công an thành phố đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân địa phương và khách du lịch tích cực tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm; không tập trung đông người tắm biển và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Song song đó, để đảm bảo tốt TTATGT, lực lượng CSGT Công an TP. Vũng Tàu đã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, hóa trang mật phục, phòng chống đua xe, kịp thời ngăn chặn, xử lý đối tượng có hành vi nẹt pô, lạng lách, đánh võng... trên các tuyến đường trọng điểm thuộc thành phố Vũng Tàu.

 

Ảnh:  Công an thành phố hướng dẫn người tham gia giao thông.

 

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và công tác phòng ngừa, trấn áp tội phạm, trong dịp lễ 30/4; 1/5, tình hình ANCT tại TP. Vũng Tàu được đảm bảo tốt, số vụ phạm pháp hình sự giảm. Trong 04 ngày từ 30/4 đến 3/5, trên địa bàn thành phố chỉ xảy ra 02 vụ vi phạm về TTXH và đều được phát hiện, xử lý kịp thời; không xảy ra TNGT nghiêm trọng dẫn đến chết người và không để xảy ra tình trạng ùn tác, đua xe trái phép, gây mất TTATGT.

 

                                                                                            Thiên Ân

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13065827
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 3538
Hôm qua: 13305
Tuần này: 67119
Tuần trước: 110240
Tháng này: 472924
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác