Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho 600 học sinh

Ngày 25/5, tại trường THCS Nguyễn Trãi, TP. Bà Rịa, Công an thành phố Bà Rịa đã tổ chức tuyên truyền giáo dục kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) cho khoảng 600 học sinh, giáo viên.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đến từ Đội Cảnh sát  PCCC và CNCH Công an TP. Bà Rịa đã phổ biến đến các em học sinh một số kiến thức để phòng chống tai nạn đuối nước, kỹ năng xử lý tình huống đối với các sự cố, tai nạn, cháy nổ, thực hành sử dụng các loại bình chữa cháy để dập lửa…

Một số hình ảnh của các buổi tuyên truyền

Trước đó, vào ngày 24/5, Công an TP. Bà Rịa cũng đã phối hợp với Trường Mầm non Hoạ Mi, phường Phước Hưng, TP Bà Rịa tổ chức tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Đây là các hoạt động nằm trong kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật về lĩnh vực PCCC và CNCH tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn của Công an thành phố. Nội dung, phương pháp tuyên truyền được xây dựng phù hợp với từng đối tượng và độ tuổi, qua đó, góp phần trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về công tác PCCC&CNCH, kỹ năng xử lý các tình huống để đảm bảo an toàn cho chính các em một khi có sự cố, tai nạn, cháy nổ xảy ra.

Thành Trung

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13757314
Số người đang truy cập: 59
Hôm nay: 42917
Hôm qua: 31330
Tuần này: 126491
Tuần trước: 228615
Tháng này: 557632
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác