Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

GIAO BAN CÔNG TÁC CỦA LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT PCCC VÀ CNCH

Ngày 06-4, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban đánh giá tình hình công tác quí I năm 2023 của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH). Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong quý I/2023, các đơn vị địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền cho người dân và doanh nghiệp nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về công tác PCCC, góp phần xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC, CNCH tại địa bàn cơ sở. Trong quý, chỉ xảy ra 1 vụ cháy, giảm 04 vụ so với cùng kì năm 2022, tuy nhiên số vụ cháy nhỏ thiệt hại không đáng kể có xu hướng tăng vì thời điểm hiện nay đang là cao điểm của mùa khô. Trong quý II/2023 lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nghiệp vụ, đảm bảo lực lượng, phương tiện thường trực sẵn sàng chiến đấu nhằm phòng ngừa, hạn chế số vụ cháy, nổ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Thực hiện chủ trương, quan điểm của Đảng, Pháp luật của Nhà nước về công tác cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực PCCC&CNCH, thời gian qua, các đội PCCC và CNCH tại các huyện, thị xã, thành phố đã được thành lập. Để đảm bảo sự thống nhất trong chỉ đạo, điều hành và quan hệ phối hợp chặt chẽ trong công tác chuyên môn nghiệp vụ về PCCC&CNCH từ Công an tỉnh đến Công an cấp xã, không chồng chéo chức năng, nhiệm vụ, không bỏ sót, lọt địa bàn, cơ sở trong công tác quản lý Nhà nước về PCCC&CNCH, tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng dự thảo về "Quy định phân cấp quản lý Nhà nước về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh của Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu".

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của toàn lực lượng PCCC&CNCH tỉnh, đồng thời yêu cầu các đơn vị địa phương cần tiến hành rà sát, nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời đề xuất các biện pháp, giải pháp tốt nhất khắc phục khó khăn hạn chế tồn tại, các bộ phận hậu cần khẩn trương trang cấp đầy đủ các phương tiện cần thiết để công tác PCCC và CNCH được thực hiện đồng bộ và nâng cao hiệu quả trong thời gian tiếp

theo

.

Các đơn vị, địa phương trong Công an tỉnh ký kết quy chế phối hợp

Tại hội nghị, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Công Hoan

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13738366
Số người đang truy cập: 86
Hôm nay: 23993
Hôm qua: 31330
Tuần này: 107567
Tuần trước: 228615
Tháng này: 538708
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác