Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Hội thi nghiệp vụ PCCC và CNCH của lực lượng dân phòng, PCCC cơ sở và chuyên ngành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2022

Ngày 23/9, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức hội thi nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và và cứu nạn cứu hộ của lực lượng dân phòng, PCCC cơ sở và chuyên ngành năm 2022. Đồng chí Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo PCCC và CNCH tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội thao.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm, tặng hoa cho đại diện các đơn vị tham gia hội thao

          Tham gia hội thao có 39 đội, với hơn 400 vận động viên đến từ các đội dân phòng của các xã, phường, thị trấn, đội PCCC cơ sở, chuyên ngành của các công ty, nhà máy trên địa bàn toàn tỉnh, tranh tài ở các nội dung: chạy 4x100m cứu người và chữa cháy; đội hình CNCH trong không gian hạn chế, sử dụng xe chữa cháy để dập lửa và đội hình CNCH trong không gian hạn chế sử dụng máy bơm chữa cháy để dập lửa.

Một số phần thi tại Hội thao

          Các nội dung thi được mô phỏng từ các kỹ năng chữa cháy, cứu hộ chuyên nghiệp, đòi hỏi mỗi vận động viên phải có thể lực tốt, thuần thục các động tác chuyên môn. Vì vậy, hội thao là cơ hội cho cán bộ, công nhân viên thuộc các đội dân phòng các địa phương, đội chữa cháy cơ sở, chuyên ngành của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp rèn luyện khả năng tác chiến, nâng cao thể lực, tích lũy kinh nghiệm, từ đó phát huy phương châm 4 tại chỗ, đáp ứng yêu cầu ứng phó sự cố ngay từ ban đầu cho các lực lượng tham gia công tác PCCC&CNCH tại cơ sở.

Ban tổ chức khen thưởng các đội đạt thành tích cao tại Hội thi

          Sau một ngày tranh tài sôi nổi, kết thúc hội thao, ở môn thi tuyên truyền, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa  - Vũng Tàu, giải Nhì cho Đội PCCC dân phòng phường 9, TP. Vũng Tàu, giải Ba cho Đội PCCC dân phòng phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. Môn thi 4x100 cứu người và chữa cháy, các đội dân phòng Thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, Phường Phước Hưng, TP. Bà Rịa và Phường 9, TP. Vũng Tàu đã xuất sắc đạt các giải Nhất, Nhì, Ba. Môn thi đội hình CNCH trong không gian hạn chế, sử dụng xe chữa cháy để dập lửa, Đội PCCC chuyên ngành Công ty Chế biến khí Vũng Tàu giành giải Nhất, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa giải Nhì, Xí nghiệp Tổng kho Xăng dầu Miền Đông giải Ba. Môn thi đội hình CNCH trong không gian hạn chế sử dụng máy bơm chữa cháy để dập lửa, Đội PCCC cơ sở Khu Nghỉ dưỡng VietsovPetro đạt giải Nhất, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa  - Vũng Tàu giải Nhì và Công ty TNHH MTV Công nghiệp Hóa chất mỏ Đông Nam Bộ đạt giải Ba.

Tin: Thành Trung, Ảnh: Thúy Diệu

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13951705
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 14276
Hôm qua: 28176
Tuần này: 100855
Tuần trước: 218465
Tháng này: 750461
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác