Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Diễn tập phương án chữa cháy và CNCH tại Chung cư Diamond PVC-IC Vũng Tàu, Trung tâm thương mại Lapen Center

Chủ động phòng ngừa các sự cố cháy, nổ diễn ra trong dịp nghỉ lễ 2/9, đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống và làm việc tại chung cư Diamond PVC-IC Vũng Tàu. Sáng 31/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) – Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng Ban quản trị chung cư và Ban quản lý Trung tâm thương mại Lapen Center tổ chức Diễn tập phương án chữa cháy và CNCH có huy động nhiều lực lượng, phương tiện phối hợp tham gia tại Chung cư Diamond PVC-IC Vũng Tàu, Trung tâm thương mại Lapen Center.

Một số hình ảnh buổi diễn tập

Tình huống giả định xảy ra cháy tại khu vực phòng Gym California tầng 5 - Trung tâm thương mại Lapen Center. Với sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị, hơn 100 người tham gia, huy động 06 xe chuyên dùng chữa cháy, 02 xe bồn chở nước, 01 xe thang cùng với nhiều phương tiện khí tài hiện đại, các đơn vị đã nhanh chóng dập tắt đám cháy, ngăn chặn chống cháy lan sang khu vực khác. Với tinh thần cứu người là trên hết, các lực lượng đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm đã tổ chức hướng dẫn thoát nạn cho 30 người ra ngoài an toàn; phối hợp cứu được 02 nạn nhân ra ngoài an toàn và đưa đến cơ sở y tế để điều trị.

Thông qua diễn tập các cơ quan, đơn vị vận dụng linh hoạt và có hiệu quả phương châm "4 tại chỗ" trong công tác chữa cháy, CNCH của cơ sở, sẵn sàng ứng phó với các tình huống cháy, nổ phức tạp có thể xảy ra tại chung cư.

- Tin, ảnh: Hữu Dũng - Phòng CSPCCC&CNCH-

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13966553
Số người đang truy cập: 87
Hôm nay: 5246
Hôm qua: 23803
Tuần này: 115628
Tuần trước: 218465
Tháng này: 765234
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác