Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

SÔI NỔI KHÔNG KHÍ HỘI THI THỂ THAO NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ CỦA LỰC LƯỢNG DÂN PHÒNG THÀNH PHỐ VŨNG TÀU NĂM 2022.

SÔI NỔI KHÔNG KHÍ HỘI THI THỂ THAO NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ CỦA LỰC LƯỢNG DÂN PHÒNG THÀNH PHỐ VŨNG TÀU NĂM 2022.

Sáng ngày 27/8/2022, tại Chợ Du lịch, số 165 đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng dân phòng thành phố Vũng Tàu năm 2022. Đến dự và chỉ đạo, Hội thi vinh dự đón tiếp đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu; cùng dự có đại diện lãnh đạo các Phòng Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, phòng, ban của thành phố; đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia hội thi, các vận động viên và sự có mặt đông đảo của các cổ động viên là nhân dân các phường, xã trên địa bàn thành phố.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao giấy khen cho các Đội thi.

Tham dự Hội thi năm nay có sự góp mặt của 17 đội dân phòng thuộc 17 phường, xã. Mỗi đội gồm 10 thành viên (01 đội trưởng, 01 đội phó, 08 vận động viên) tham gia thi đấu 2 nội dung (môn thi tuyên truyền và đội hình 4x100 mét cứu người và chữa cháy). Ở môn thi tuyên truyền, các đơn vị đã tổ chức diễu hành qua lễ đài với sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân cùng băng rôn, khẩu hiệu, xe tuyên truyền với nhiều hình thức đa dạng, nội dung thiết thực, nêu cao ý thức, tinh thần chủ động phòng cháy, chữa cháy trong toàn dân. Đối với môn thi 4x100 mét cứu người và chữa cháy, vận động viên đến từ các đội thi đã nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nội dung thi đấu, phát huy cao độ tinh thần "Thể thao, Đoàn kết, Tiến bộ". Cả 02 phần thi đều nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình, tích cực từ đông đảo các cổ động viên tại Hội thi.

Ảnh: Toàn cảnh Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng dân phòng

thành phố Vũng Tàu năm 2022.

Trong tiết trời trong xanh, nắng ấm của ngày thu tháng 8, các đội đã tranh tài sôi nổi qua từng phần thi, để lại những ấn tượng tốt đẹp. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã tiến hành công bố quyết định khen thưởng, trao giải cho các đội thi. Ở phần thi tuyên truyền, Đội PCCC và CNCH Dân phòng phường 11 đạt giải Nhất; Đội PCCC và CNCH Dân phòng Phường 2 đạt giải Nhì; Giải Ba thuộc về Đội PCCC và CNCH Dân phòng Phường 3, các đội thi còn lại đạt giải Khuyến Khích. Ở phần thi đội hình 4x100 mét cứu người và chữa cháy, Đội PCCC và CNCH Dân phòng phường Thắng Tam đã giành giải Nhất; Đội PCCC và CNCH Dân phòng Phường 9 đã giành giải Nhì; Giải Ba thuộc về Đội PCCC và CNCH Dân phòng Phường 7, các đội thi còn lại đạt giải Khuyến Khích. Trong đó, 02 Đội PCCC và CNCH Dân phòng của đơn vị có thành tích tốt nhất được chọn để tham gia hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2022.

 

 

Ảnh: Một số hình ảnh diễn ra trong Hội thi.

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an Tỉnh đánh giá cao công tác tổ chức Hội thi của thành phố Vũng Tàu; đồng thời cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các phường, xã quan tâm trang bị đầy đủ các phương tiện cho lực lượng dân phòng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; đối với Công an Thành phố tiếp tục làm tốt công tác tham mưu Thành ủy, UBND Thành phố trong việc xây dựng lực lượng dân phòng, lực lượng Bảo vệ dân phố, các lực lượng làm nhiệm vụ giữ gìn ANTT tại địa phương trong thời gian tới đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng, phương tiện để các lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ảnh: Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an Tỉnh phát biểu tại Hội thi.

Đây là hoạt động ý nghĩa, hướng tới chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (04/10/1961 – 04/10/2022) và 21 năm Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (04/10/2001 – 04/10/2022). Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của quần chúng nhân dân đối với công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, của toàn dân đối với nhiệm vụ bảo đảm phòng cháy, chữa cháy gắn với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời qua Hội thi giúp lượng dân phòng nâng cao trình độ nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; nắm vững các kỹ năng, chiến thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để kịp thời xử lý các tình huống cháy, nổ, phát huy phương châm bốn tại chỗ, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất số vụ cháy, nổ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra trên địa bàn thành phố.

Quốc Phong.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13060552
Số người đang truy cập: 31
Hôm nay: 11584
Hôm qua: 15193
Tuần này: 61860
Tuần trước: 110240
Tháng này: 467665
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác