Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

HỘI THI THỂ THAO NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ HUYỆN ĐẤT ĐỎ

 

   Sáng ngày 24-8 tại Trung tâm văn hóa Huyện Đất Đỏ đã diễn ra hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của lực lượng dân phòng năm 2022. Đến tham dự và chỉ đạo hội thi có Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Hồng Như Vàng, phó chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ.

Tình huống trong cuộc thi

Hội thi nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác PCCC. Đây là dịp để các đơn vị địa phương tăng cường các mặt công tác trong nghiệp vụ PCCC và CNCH cho lực lượng dân phòng cơ sở, phát huy phương châm 4 tại chổ, góp phần phòng ngừa, giảm thiểu tối đa các vụ cháy nổ có thể xảy ra. Đồng thời, hội thi cũng giúp cho lực lượng dân phòng tại cơ sở rèn luyện thể lực, nâng cao kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ khi có tình huống cháy nổ xảy ra.

Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội thi

Tham gia hội thi có 8 đội với hơn 80 vận động viên đến từ các xã trên địa bàn huyện Đất Đỏ. Các đội thi đã tham gia thi đấu với nội dung chạy tiếp sức 4x100 mét cứu người bị nạn và chữa cháy. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi, các đội thi tham gia với tinh thần quyết tâm và nghiêm túc, sau 1 buổi tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất nhì ba lần lượt cho các đội PCCC xã Lộc An, xã Phước Hải và xã Phước Long Thọ.

 CÔNG HOAN

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13924430
Số người đang truy cập: 33
Hôm nay: 15037
Hôm qua: 21621
Tuần này: 73440
Tuần trước: 218465
Tháng này: 723046
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác