Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Đảng ủy Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (PC07) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

   Ngày 03/02/2020, Đảng ủy Phòng PC07 đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đợt 03/02/2020 cho Thượng tá Bùi Văn Toản - Ủy viên Ban thường vụ, Phó trưởng phòng.

   Tới dự buổi Lễ có Thượng tá Nguyễn Ngọc Phi – Bí thư Đảng ủy Phòng PC07, Trưởng Phòng PC07; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ và cấp ủy các Chi bộ trực thuộc.

   Tại buổi lễ, Thượng tá Vũ Hồng Kiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng phòng PC07 đã đọc quyết định của Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Văn Toản. Phát biểu chúc mừng, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, với tư cách của một người đảng viên, đồng chí Toản đã không ngừng phấn đấu rèn luyện phẩm chất, tư cách và trình độ chuyên môn, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng chí Phó Bí thư cho rằng, được trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm tự hào của đồng chí Toản mà còn là vinh dự của Đảng bộ Công an tỉnh Bà Rịa Vũng tàu và Đảng ủy Phòng PC07.

Đ/c Phó Bí thư Đảng ủy Phòng PC07 đọc quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

   Thay mặt Đảng ủy Phòng PC07, Thượng tá Nguyễn Ngọc Phi – Bí thư Đảng ủy Phòng PC07, Trưởng Phòng PC07, đã gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Văn Toản và chúc mừng cá nhân đồng chí Toản, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của đồng chí Toản vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Đảng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy - Trưởng Phòng PC07 mong muốn đồng chí Toản phát huy những thành tích đã đạt được, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho tập thể, góp phần xây dựng Đảng bộ Phòng PC07 ngày càng trong sạch vững mạnh.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Phi – Bí thư Đảng ủy Phòng PC07, Trưởng Phòng PC07,

Tặng hoa chúc mừng và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Bùi Văn Toản

    Đại diện cho thế hệ Đảng viên trẻ, Đại úy Hoàng Khánh Duy – Bí thư Đoàn Thanh niên Phòng PC07 đã tặng hoa và bày tỏ lòng biết ơn trước sự đóng góp của đồng chí Toản trong suốt thời gian qua. Đồng chí luôn tận tụy trong mọi lĩnh vực, là tấm gương sáng cho các đồng chí đảng viên trẻ học tập. Đại úy Hoàng Khánh Duy hứa sẽ tích cực học tập, rèn luyện trau dồi đạo đức cách mạng, khắc phục mọi khó khăn để nâng cao trình độ năng lực, xứng đáng là đội ngũ kế cận đảm đương vai trò, trách nhiệm xây dựng chi bộ vững mạnh.

Đại úy Hoàng Khánh Duy – Bí thư Đoàn Thanh niên Phòng PC07 tặng hoa chúc mừng đ/c Bùi Văn Toản

    Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Văn Toản đã xúc động bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi quá trình phấn đấu rèn luyện của bản thân đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận. Đồng thời cảm ơn các cấp Lãnh đạo Phòng PC07, các đồng chí, đồng đội trong toàn Đảng bộ luôn sát cánh, phối hợp chặt chẽ trong công tác chuyên môn, hỗ trợ và tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Bùi Văn Toản phát biểu tại buổi Lễ

   Buổi Lễ được tổ chức trang trọng theo đúng quy định, qua đó đã tôn vinh những cống hiến to lớn của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, giáo dục cho đảng viên trẻ niềm tin, ý chí và nghị lực, ra sức thi đua phấn đấu xây dựng Đảng bộ Phòng PC07 trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện./.

               Sỹ Hoàng.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 12914655
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 11242
Hôm qua: 14440
Tuần này: 25682
Tuần trước: 137836
Tháng này: 321247
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác