Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

HỘI THI THỂ THAO NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ

Sáng 30-6 tại thị xã Phú Mỹ, đã diễn ra hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2022. Tham dự hội thao có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc CAT cùng đại diện lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương.

Phát biểu khai mạc hội thao, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong lực lượng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, là dịp để CBCS trong lực lượng có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng, kỹ thuật trong công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Từ đó nâng cao tính chính quy, chuyên nghiệp, thực hiện thuần thục các động tác, thao tác cơ bản trong công tác, chiến đấu và xử lý các tình huống khi có cháy nổ xảy ra.

Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc CAT phát biểu tại Hội thi

Hội thi có 6 đội tham gia. Vận động viên các đội lần lượt tham gia các nội dung chạy 100m vượt chướng ngại vật cứu nạn cứu hộ, đội hình 2x100m chữa cháy CNCH và phần thi đội hình 2 lăng B sử dụng xe chữa cháy phun nước tiêu điểm. Sau gần 3 tiếng thi đấu với tinh thần hăng say, kết quả đội PCCC khu vực 3 đạt giải nhất, đội PCCC khu vực 2 đạt giải nhì và đội Công tác chữa cháy và CNCH (đội 3) đạt giải 3.

Một số hình ảnh tại  Hội thi

Ban tổ chức đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực tập luyện của các đội thi, đánh giá cao tinh thần thi đấu trung thực, hết mình của các vận động viên trong suốt quá trình diễn ra hội thao, đồng thời yêu cầu các đội nghiệp vụ tiếp tục duy trì và nâng cao công tác huấn luyện, rèn luyện để đáp ứng yêu cầu thực tiễn trong thời gian tới.

(CÔNG HOAN)

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13059152
Số người đang truy cập: 17
Hôm nay: 10168
Hôm qua: 15193
Tuần này: 60444
Tuần trước: 110240
Tháng này: 466249
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác