An ninh trật tự An ninh trật tự

NGĂN CHẶN KỊP THỜI NHÓM THANH NIÊN DÙNG HUNG KHÍ GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN

Trong tuần qua, Công an phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ đã kịp thời ngăn chặn hai nhóm thanh niên dùng hung khí để giải quyết mâu thuẫn.

Số hung khi thu được từ vụ án

Theo lời khai của các đối tượng, đầu tháng 5/2022, Ngô Hoàng Việt (SN 1997, quê Thừa Thiên Huế) đưa công nhân của Công ty Phước Đang vào làm việc cho Công ty Việt An (trụ sở đóng chân tại thị xã Phú Mỹ), thì bị nhóm một người ngăn cản. Việt nhiều lần nhận được điện thoại từ người lạ hăm dọa, yêu cầu Việt và Công ty Phước Đang không được cung cấp nhân sự cho Công ty Việt An. Do đó, Việt đã thuê một người tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) với mục đích đánh nhau với nhóm người này. Tuấn tiếp tục thuê Nguyễn Hữu Nhân (SN 2000, quê tỉnh Long An) đến địa bàn thị xã Phú Mỹ để cùng thực hiện hành vi giải quyết mâu  thuẫn. 

 

Đối tượng Ngô Hoàng Việt

 

Đối tượng Nguyễn Hữu Nhân 

Ngày 09/5, Nhân và 5 đối tượng khác (cùng trú tại Long An), mang theo hung khí đi từ tỉnh Long An đến trước Công ty Việt An. Khi gặp nhóm đối thủ là Nguyễn Hữu Trần (SN 1990, trú tại thị xã Phú Mỹ) và một số người khác, nhóm của Nhân chạy tới đạp Trần té xuống đất. Thấy Nhân cầm khẩu súng trên tay, Trần bỏ chạy, sau đó cùng 3 đối tượng khác quay lại, mang theo gạch đá và đánh nhau với nhóm của Nhân.

Các đối tượng khác trong vụ án

Cùng thời điểm trên, lực lượng Công an phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, phát hiện vụ việc nên đã kịp thời khống chế, bắt giữ các đối tượng đưa về trụ sở làm việc. Một số tang vật thu giữ được gồm 02 khẩu súng (hiện đang trưng cầu giám định để xác định chủng loại) và 04 con dao tự chế.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can 07 đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

(BÁ HẢI)

 

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13060263
Số người đang truy cập: 15
Hôm nay: 11296
Hôm qua: 15193
Tuần này: 61572
Tuần trước: 110240
Tháng này: 467377
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác