An ninh trật tự An ninh trật tự

Xe cứu thương thông chốt kiểm dịch, lái xe khai có người… dương tính với Sars-Cov-2

Vào lúc 14 giờ 40, tại chốt soát liên ngành về khai báo y tế đối với xe mô tô, ô tô con trên QL51, lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô cấp cứu 51B-323.82 không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT, vượt chốt kiểm tra.

Ngay lập tức, tổ công tác đã sử dụng xe đặc chủng đuổi theo. Sau vài kilomet, lực lượng chức năng đã đuổi kịp xe cứu thương, buộc tài xế điều khiển xe quay lại chốt. Trên xe lúc này còn có hai người khác.

Xe vượt chốt kiểm dịch

Tại chốt kiểm soát, lái xe Nguyễn V.N. (SN 1983, HKTT: huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) khai trên xe có chở một người phụ nữ tên là L.T.H (SN 1948, trú tại xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) có giấy xét nghiệm dương tính với Sars- Cov-2 từ TP. Hồ Chí Minh. Theo thông tin ban đầu, vào 4/8 bà này từ BR-VT lên TP. Hồ Chí Minh chăm con gái mới sinh con. Đến ngày 8/8 thì có biểu hiện sốt và mệt. Ngày 10/8, người này đi test nhanh Covid-19 tại trạm Y tế Phường 15; Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh thì có kết quả dương tính với Sars-CoV-2. Sau đó, bà H. đã đi thuê xe ô tô cấp cứu của một phòng khám ở quận 12, TP. Hồ Chí Minh do tài xế N. lái về lại nhà tại huyện Châu Đức. Cùng đi với bà H. và N. còn có một người của phòng khám.  Khi xe đi đến TX Phú Mỹ thì gặp chốt kiểm dịch.

Tài xế Nguyễn V.N

 Tổ công tác đã có báo cáo sự việc với lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Công an TX. Phú Mỹ giải quyết theo quy định. Hiện những người trên xe cứu thương đã được Trung tâm y tế TX. Phú Mỹ đưa đi cách ly, xét nghiệm để chứng thực lời khai của các đối tượng.

Đội Tuyên Truyền

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13073906
Số người đang truy cập: 21
Hôm nay: 11668
Hôm qua: 13305
Tuần này: 75249
Tuần trước: 110240
Tháng này: 481054
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác