An ninh trật tự An ninh trật tự

Xử lý các đối tượng vi phạm phòng chống dịch còn lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ

Bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra, bốn người đi trên xe ô tô không xuất trình được giấy tờ chứng minh ra đường với lí do chính đáng. Điều đáng nói là trong quá trình làm việc, một số người đi trên xe đã liên tục có những hành vi, lời lẽ khiếm nhã, thô tục xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Khuya 9-8, tổ công tác của UBND phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh trên địa bàn, khoảng 21 giờ 30 phút, tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện chiếc xe ô tô màu đen mang biển kiểm soát của TP. Hồ Chí Minh lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng từ đường Lê Hồng Phong sang Hoàng Hoa Thám, lực lượng làm nhiệm vụ đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. Bốn người đi trên xe gồm: ông Lê Văn T. (58 tuổi), Trần Hà Tr. (42 tuổi), Vũ Đại D. (25 tuổi), Hoàng Gia Th. (25 tuổi cùng trú tại TP. Vũng Tàu). Làm việc với cơ quan chức năng, những người này không xuất trình được các giấy tờ tùy thân, không có giấy tờ chứng minh ra đường với lí do chính đáng. Điều đáng nói là người phụ nữ trong nhóm này liên tục to tiếng, dùng những lời lẽ khiếm nhã, thô tục thách thức, xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ, tài xế điều khiển xe ô tô cũng không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe và có biểu hiện đã sử dụng rượu bia. Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính 4 người này về hành vi không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc dịch bệnh. Trong lúc ngồi làm việc với tổ công tác, 2 người đàn ông không đeo khẩu trang, lấy thuốc lá ra hút, một người còn gác chân lên cao và có những lời lẽ thô tục.

3 trong 4 người bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về vi phạm phòng chống dịch

Thời điểm trên, lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP. Vũng Tàu đang tuần tra kiểm soát trên địa bàn phát hiện vụ việc đã đến phối hợp giải quyết. Qua kiểm tra, ông Lê Văn T. (là người điều khiển xe ô tô) có nồng độ cồn lên tới 0,737mg/l khí thở.

Đội cảnh sát giao thông Công an TP. Vũng Tàu đã tạm giữ chiếc xe ô tô để xử lí theo quy định.

Nguyễn Thông

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13965886
Số người đang truy cập: 38
Hôm nay: 4569
Hôm qua: 23803
Tuần này: 114951
Tuần trước: 218465
Tháng này: 764557
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác