An ninh trật tự An ninh trật tự

DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC CHỐT KIỂM TRA LIÊN NGÀNH

Sau 1 tuần triển khai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, mặc dù các phương tiện cá nhân và các xe ô tô chở khách đã ngưng hoạt động,  nhưng lưu lượng phương tiện vận chuyển hàng hóa ra vào tỉnh vẫn rất cao. Nhằm bảo đảm giao thông thông suốt, lực lượng chức năng đã có nhiều biện pháp để tạo điều kiện cho các xe thuộc diện "luồng xanh" lưu thông. Theo đó, các phương tiện vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu thiết yếu an sinh xã hội, bảo đảm sản xuất kinh doanh và xe chở thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng chống dịch COVID-19 … đã được cơ quan chức năng thiết lập luồng xanh để lưu thông, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong khai báo y tế để các phương tiện này rút ngắn thời gian vận chuyển.  

Tại các tuyến đường kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu với các tỉnh giáp ranh, lực lượng công an và các lực lượng phối hợp tiếp tục bám chốt nhằm kiểm soát 100% người, phương tiện ra vào địa bàn phải bảo đảm các yêu cầu về phòng chống dịch. Trong đó, chú trọng kiểm tra, kiểm soát, chỉ cho những người vào BR-VT bằng đường bộ phải có Giấy xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2 không quá 03 ngày kể từ ngày xét nghiệm.

Cảnh sát giao thông kiểm soát phương tiện đến địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trên QL51

Trong khoảng thời gian từ 06h ngày 25/7/2021 đến 11h ngày 25/7/2021, đã tổng kiểm tra 1.145 phương tiện giao thông, test nhanh tại các chốt 163 trường hợp.

Ngoài ra, Công an các địa phương như TX Phú Mỹ, huyện Châu Đức, huyện Xuyên Mộc đã thành lập 43 chốt kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện ra vào tỉnh trên các tuyến đường liên tỉnh, liên huyện, liên xã, các đường mòn, lối mở và khu vực giáp ranh Bà Rịa – Vũng Tàu với các tỉnh lân cận.

Thúy Diệu


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13064646
Số người đang truy cập: 26
Hôm nay: 2367
Hôm qua: 13305
Tuần này: 65948
Tuần trước: 110240
Tháng này: 471753
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác