An ninh trật tự An ninh trật tự

Bắt đối tượng mua bán ma túy

Ngày 30/6 cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu đã bắt giữ đối tượng Lưu Cẩm Hưng (46 tuổi, trú tại phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu) để điều tra hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, thông qua công tác quản lí địa bàn, trưa ngày 29/6 tại một khách sạn trên đường Phan Chu Trinh, phường 2, TP. Vũng Tàu, các trinh sát Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Công an phường 2 kiểm tra một căn phòng trong khách sạn này, phát hiện bắt quả tang đối tượng Lưu Cẩm Hưng đang có hành vi tàng trữ tại phép chất ma túy. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ bốn gói nilông bên trong chứa chất tinh thể không màu trong suốt, Hưng khai nhận đây là ma túy tổng hợp dạng đá, 99 viên thuốc lắc và một số dụng cụ được đối tượng dùng để mua bán. Làm việc với cơ quan công an, Hưng khai nhận số ma túy trên được y mua của một đối tượng lạ mặt không quen biết rồi mang về cất giấu để bán lại cho các con nghiện.

Đối tượng Lưu Cẩm Hưng

Được biết, Hưng là đối tượng từng có tới 3 tiền án về các tội đánh bạc và mua bán trái phép chất ma túy. Trong đó, năm 2007, Hưng bị Tòa án nhân dân TP. Hồ Chí Minh xử phạt 17 năm tù tội mua bán trái phép chất ma túy, năm 2019, Hưng được ra tù trước thời hạn. Thời điểm bị Công an TP. Vũng Tàu bắt giữ, đối tượng này chưa được xóa án tích.

Nguyễn Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13919231
Số người đang truy cập: 84
Hôm nay: 9872
Hôm qua: 21621
Tuần này: 68275
Tuần trước: 218465
Tháng này: 717881
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác