An ninh trật tự An ninh trật tự

Nữ đại gia Vũng Tàu bị bắt về hành vi cho vay lãi nặng

Tối 7-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thi hành lệnh bắt tạm giam các đối tượng Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN1966, cùng trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

 Đối tượng Đặng Thị Tuyết Lan

Cơ quan điều tra Công an thị xã Phú Mỹ cho biết việc khởi tố bị can, bắt tạm giam hai bị can này là một phần của quá trình mở rộng điều tra vụ án cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự do bị can Lê Thái Thiện (56 tuổi), tức Thiện "Soi", trú tại thị xã Phú Mỹ thực hiện đang được đơn vị này thụ lý điều tra. \

đối tượng Lâm Thị Thu Trà

Đối tượng Lâm Thị Thu Trà

Trước đó, tháng 12-2020, Lê Thái Thiện, và con trai là Lê Thái Phong đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự và rửa tiền. Trong quá trình khám xét nhà của Thiện "Soi", cơ quan điều tra thu giữ được các tài liệu thể hiện Lâm Thị Thu Trà và Đặng Thị Tuyết Lan (chị dâu của bị can Trà) đã cho Thiện "Soi" vay nhiều tỉ đồng với mức lãi suất từ 2.000-3.000  đồng/1 triệu/1ngày. Bước đầu cơ quan điều tra xác định Trà và Lan đã thu lợi bất chính hơn 100 triệu đồng. Trong đêm 7-4, cơ quan điều tra đã khám xét nơi ở của hai bị can. Tại căn nhà mặt tiền của Trà trên đường Bình Giã, phường 8, TP Vũng Tàu, cơ quan điều tra thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu có liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng. 

Bà Lâm Thị Thu Trà nổi tiếng là một đại gia trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở Vũng Tàu, vài năm gần đây, nữ đại gia này được biết đến là vợ của một diễn viên điện ảnh nổi tiếng.

Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13772871
Số người đang truy cập: 132
Hôm nay: 7518
Hôm qua: 50709
Tuần này: 141801
Tuần trước: 228615
Tháng này: 572942
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác