An ninh trật tự An ninh trật tự

BẮT QUẢ TANG ĐỐI TƯỢNG CHO VAY LÃI NẶNG

Ngày 6/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoài Nam (35 tuổi, trú tại phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Đối tượng Nguyễn Hoài Nam

Qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hoài Nam đang có hành vi cho vay lãi nặng tại khu vực phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu. Tại Cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Hoài Nam khai nhận: từ khoảng thời gian cuối năm 2018 đến nay, đã cho nhiều người dân vay với số tiền từ 5 đến 10 triệu đồng, trong đó mức lãi suất thấp nhất là 20% một tháng, người vay tiền có thể trả tiền lãi hàng ngày hoặc hàng tháng.

Tang vật thu giữ 

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, lực lượng Cảnh sát hình sự thu giữ nhiều tài liệu có liên quan đến hành vi cho vay lãi nặng như sổ ghi nợ, các loại giấy tờ chứng minh nhân thân của người vay tiền như sổ hộ khẩu, bảo hiểm, chứng minh thư, bằng lái xe… cùng với nhiều loại vũ khí, công cụ hỗ trợ như dao bấm, kiếm, roi điện, bình xịt hơi cay.

Được biết, Nguyễn Hoài Nam là đối tượng có 1 tiền án 17 năm tù về tội giết người, cướp tài sản, chấp hành xong án phạt tù năm 2016. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Ngô Huy

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13961182
Số người đang truy cập: 79
Hôm nay: 23760
Hôm qua: 28176
Tuần này: 110339
Tuần trước: 218465
Tháng này: 759945
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác