An ninh trật tự An ninh trật tự

Kiểm soát chặt chẽ, yêu cầu người vào tỉnh BRVT phải tuân thủ nguyên tắc 5K

Kiểm soát chặt chẽ, yêu cầu người vào tỉnh BRVT phải tuân thủ nguyên tắc 5K

Đó là chỉ đạo của bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trong buổi kiểm tra các chốt kiểm tra liên ngành kiểm soát về khai báo y tế và giao thông vận tải tại khu vực giáp ranh giữa BR-VT và các tỉnh bạn gồm: QL51 - khu vực giáp ranh TX. Phú Mỹ (tỉnh BR-VT) và huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai); QL55 - khu vực giáp ranh huyện Xuyên Mộc (tỉnh BR-VT) và huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận); QL56 - khu vực giáp ranh huyện Châu Đức (tỉnh BR-VT) và huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai).

Tại các chốt kiểm tra, bà Nguyễn Thị Yến đã chỉ đạo lực lượng chức năng cần thực hiện nhiệm vụ kiểm soát và khai báo y tế, tình hình hoạt động giao thông vận tải từ tỉnh ra các tỉnh khác và ngược lại. Đặc biệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, cần phải kiểm soát chặt chẽ và yêu cầu mọi người tuân thủ nguyên tắc 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế), đặc biệt là việc bắt buộc đeo khẩu trang.

Cùng với việc kiểm tra các chốt chặn, bà Nguyễn Thị Yến còn đến một số chợ, nơi buôn bán, tập trung đông người để khảo sát việc người dân tuân thủ quy định phòng chống dịch. Theo ghi nhận, đa số người dân đều chấp hành, tuân thủ đeo khẩu trang nơi công cộng. Tuy nhiên, vẫn còn một số người dân chưa đeo khẩu trang. Bà Nguyễn Thị Yến đã trực tiếp nhắc nhở, tuyên truyền cho người dân về việc cần tuân thủ quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13904275
Số người đang truy cập: 19
Hôm nay: 16708
Hôm qua: 36782
Tuần này: 53490
Tuần trước: 218465
Tháng này: 703096
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác