An ninh trật tự An ninh trật tự

Bắt đối tượng cưỡng đoạt tài sản

           Ngày 28-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Phú Mỹ cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Vũ Xuân Công ( 31 tuổi, trú tại phường hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

         Theo hồ sơ vụ án, do trước đó có cho anh Phạm Minh Tiến ( trú tại xã Kim Long, huyện Châu Đức) vay 10 triệu đồng nhưng quá thời hạn vay mà Tiến chưa trả và không liên lạc được, nên vào lúc 19 giờ ngày 22/11, khi nghe có người báo thấy Tiến đang ở gần khu vực nhà thờ Xuân Ngọc thuộc phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, Công cùng với 4 đối tượng ( chưa xác định nhân thân, lai lịch) đến khu vực trên chặn đường anh Tiến. Tại đây, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực bắt Tiến phải trả tiền cho Công. Khi Tiến nói chưa có tiền để trả, nhóm của Công đã uy hiếp, ép anh Tiến phải ký tên, điểm chỉ vào giấy bán chiếc xe hiệu YAMAHA SIRIUS ( mua năm 2015 với giá 27 triệu đồng) mà Tiến đang sử dụng để gán nợ đồng thời nói với Tiến khi nào đem tiền đến trả mới được chuộc lại xe. Sau đó, nhóm của Công điều khiển xe của Tiến bỏ đi.

          Sau khi vụ việc xảy ra, anh Phạm Minh Tiến đã đến Công an phường Hắc Dịch trình báo. Cơ quan công an đã mời Vũ Xuân Công đến làm việc. Tại đây, đối tượng Công đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

(Đội Tuyên Truyền)


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13774274
Số người đang truy cập: 193
Hôm nay: 8903
Hôm qua: 50709
Tuần này: 143186
Tuần trước: 228615
Tháng này: 574327
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác