An ninh trật tự An ninh trật tự

Bảo đảm tốt an ninh trật tự trong tháng 4/2023 và kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5

Ngày 4/5, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá tình hình công tác tháng 4 và 5 ngày nghỉ trong dịp Lễ 30/4, 1/5. Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong tháng 4/2023, Công an tỉnh đã chủ động tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh nhiều chủ trương, giải pháp về bảo vệ an ninh quốc gia (ANQG) và bảo đảm trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tình hình an ninh chính trị bảo đảm ổn định, không phát sinh vấn đề phức tạp. Tội phạm về TTXH được kéo giảm 7,1 % so với cùng kỳ. Các mặt công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội được tăng cường, tai nạn giao thông giảm 10 vụ, giảm 08 người chết và 01 người bị thương so với cùng kỳ; công tác phòng, chống cháy nổ được bảo đảm.

Riêng trong dịp Lễ 30/4 và 1/5, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn được đảm bảo, không để xảy ra các vụ việc phức tạp, bất ngờ. Tội phạm về TTXH xảy ra 03 vụ, điều tra, làm rõ 03 vụ - 04 đối tượng, đạt tỉ lệ 100%. So với cùng kỳ 2022, tội phạm và vi phạm pháp luật về ma túy được phát hiện nhiều hơn 01 vụ; tai nạn giao thông giảm về số vụ và số người chết. Không để xảy ra cháy, nổ trên địa bàn.

Một số hình ảnh nổi bật trong tháng

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương đã có các ý kiến tham luận, các đồng chí trong Ban Giám đốc cũng đã có phát biểu chỉ đạo về một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được Công an các đơn vị, địa phương. Để phát huy những kết quả đã đạt được và thực hiện tốt những yêu cầu, nhiệm vụ công tác 06 tháng đầu năm cũng như năm 2023, Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, lề lối làm việc và điều lệnh CAND; tiếp tục phát huy hiệu quả công tác tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh giải quyết các vấn đề về ANTT trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục tăng cường công tác nắm chắc tình hình, địa bàn, đối tượng, kịp thời phát hiện giải quyết từ xa, từ sớm những vụ việc phức tạp về ANTT. Đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, kiểm soát tốt tình hình, không để tội phạm, vi phạm pháp luật hoạt động phức tạp; đẩy nhanh tiến độ điều tra, đề nghị truy tố, xét xử các vụ án trọng điểm…

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13070553
Số người đang truy cập: 24
Hôm nay: 8312
Hôm qua: 13305
Tuần này: 71893
Tuần trước: 110240
Tháng này: 477698
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác