An ninh trật tự An ninh trật tự

BẮT QUẢ TANG 02 ĐỐI TƯỢNG MANG MA TÚY TỪ TP. HỒ CHÍ MINH VỀ TP. BÀ RỊA ĐỂ BÁN

Ngày 27-10, thông tin từ Công an TP. Bà Rịa, đơn vị đang lập hồ sơ xử lý 02 đối tượng Đinh Văn Đức (SN: 2000, HKTT: xã Cù Bị, huyện Châu Đức) và đối tượng Nguyễn Nam Vương (SN: 2001, HKTT:thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) về hành vi "mua bán trái phép chất ma túy".

​Trước đó, bằng biện pháp nghiệp vụ, vào khoảng 01 giờ ngày 27/10, tại một căn nhà hoang thuộc tổ 3, khu phố Kim Hải, phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế, Ma túy Công an TP. Bà Rịa phối hợp với Công an phường Kim Dinh bắt quả tang các đối tượng Đức và Vương có hành vi "Mua bán trái phép chất ma tuý".

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 02 gói nilon hàn kín bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt trọng lượng khoảng 200 gam (Đức khai là ma túy khay) và 01 gói nilon chứa 50 viên nén màu xám-hồng (Đức khai là ma tuý dạng thuốc lắc).

 

Hai đối tượng Đinh Văn Đức và Nguyễn Nam Vương tại cơ quan Công an

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, số ma túy nói trên là của Đinh Văn Đức mua từ một thanh niên (đang xác minh nhân thân lai lịch). Tối 26/10, Đức rủ Vương đi từ TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đến TP. Bà Rịa để bán ma túy cho một người có zalo tên "Cậu bé ngốc nghếch", nhưng chưa kịp giao thì đã bị phát hiện, bắt giữ. Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng Đức tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, cơ quan công an thu giữ thêm 82 viên nén hình tròn, màu xám-tro và 02 gói nilon hàn kín bên trong có chứa chất kết tinh không màu trong suốt (Đức khai là thuốc lắc và ma tuý khay); 01 cân điện tử Đức dùng chia tỷ lệ để mua bán ma tuý.

Hiện vụ việc đang Công an TP. Bà Rịa tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Thành Trung

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13941185
Số người đang truy cập: 179
Hôm nay: 3681
Hôm qua: 28176
Tuần này: 90260
Tuần trước: 218465
Tháng này: 739866
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác