An ninh trật tự An ninh trật tự

BẮT ĐỐI TƯỢNG CƯỚP GIẬT IPHONE 12 PROMAX
Một số người thường có thói quen để tiền mặt, thậm chí một số giấy tờ quan trọng ở đằng sau ốp điện thoại. Ngoài sự tiện lợi, việc làm này có thể dẫn đến nhiều tình huống không mong nuốn nếu điện thoại bị mất, hoặc bị đánh cắp. Vụ cướp giật tài sản xảy ra vào ngày 13/9 tại khu phố Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền là một ví dụ.
Theo hồ sơ vụ việc, do không có tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân, Nguyễn Kim Toàn (18 tuổi, trú tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) đã nảy sinh ý định đi chiếm đoạt tài sản của người khác. Thực hiện ý định trên, vào ngày 13-9, Toàn đến nhà bạn mượn một chiếc xe mô tô Honda Vision để đi cướp giật. Khi đi đến thị trấn Long Hải, Toàn phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe mô tô đi một mình, túi quần bên phải có chiếc điện thoại hiệu Iphone 12 Promax lộ ra ngoài một nửa. Đối tượng điều khiển xe áp sát bên phải người phụ nữ, dùng tay giật lấy chiếc điện thoại di động, cùng 1,5 triệu đồng tiền mặt đằng sau ốp lưng điện thoại. Sau khi chiếm đoạt tài sản của nạn nhân, đối tượng đã mang điện thoại đi cầm cố với giá 13 triệu đồng, đem đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.
đối tượng Toàn
Sau khi nhận được tin báo tố giác, Cơ quan Công an nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh, đưa đối tượng về trụ sở làm việc. Ngày 14-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Điền đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Kim Toàn về hành vi cướp giật tài sản.
BÁ HẢI

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13728409
Số người đang truy cập: 132
Hôm nay: 14157
Hôm qua: 31330
Tuần này: 97731
Tuần trước: 228615
Tháng này: 528872
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác