An ninh trật tự An ninh trật tự

CÔNG AN THÀNH PHỐ BÀ RỊA BẮT GIỮ ĐỐI TƯỢNG LIÊN TIẾP GÂY RA NHIỀU VỤ CƯỚP XE MÁY VÀ TÀI SẢN

Trong ngày 8/8/2022, Công an thành phố Bà Rịa đã phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị chức năng bắt giữ thành công đối tượng Phạm Văn Toàn (SN: 2003, ngụ tại: xã Châu Pha, TX.Phú Mỹ, BR-VT) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn thành phố Bà Rịa và huyện Châu Đức đã liên tiếp xảy ra các vụ cướp xe máy và tài sản của những người đi đường và người hành nghề xe ôm với cùng một phương thức, thủ đoạn. Cụ thể:

Vào khoảng 15h00 ngày 1/8/2022, ông L.V.D (2006, TX.Phú Mỹ) điều khiển xe mô tô hiệu HONDA CLICK di chuyển đến khu vực vòng xoay mới thuộc xã Tân Hưng, TP.Bà Rịa thì có một nam thanh niên xin đi nhờ xe đến khu vực cổng nghĩa trang Long Hương. Khi đến nơi nam thanh niên này đã dùng dao uy hiếp và cướp xe máy của anh D.

Tiếp đến, vào khoảng 6h30 ngày 3/8/2022, ông T.V.T (1954, X.Tân Hưng, TP.Bà Rịa) làm nghề chạy xe ôm đang đón khách tại khu vực chợ hải sản thuộc P.Phước Trung, TP.Bà Rịa thì có một nam thanh niên đi đến và yêu cầu chở về thôn Tân Trung, xã Châu Pha. Ông T đồng ý. Khi đến gần địa phận xã Châu Pha, nam thanh niên chỉ rẽ vào đường số 36, thuộc ấp Phước Tân 4, xã Tân Hưng. Khi ông T đi gần đến cuối đường thì nam thanh niên yêu cầu dừng xe và dùng dao khống chế cướp tiền và xe máy của ông T rồi tẩu thoát.

Qua công tác điều tra, xác minh và xâu chuỗi các vụ việc, lực lượng Cảnh sát hình sự CATP Bà Rịa xác định đối tượng gây ra các vụ án trên là cùng một người và khoanh vùng đối tượng nghi vấn. Từ đó, Công an thành phố đã huy động tổng lực khẩn trương truy bắt kẻ phạm tội.

Đối tượng Toàn tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, đối tượng Toàn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, đối tượng Toàn khai nhận vào ngày 5/8/2022 cũng đã thực hiện một vụ cướp xe ôm trên địa bàn huyện Châu Đức. Toàn bộ các xe máy cướp được Toàn mang đi tiêu thụ tại thành phố Vũng Tàu bán lấy tiền tiêu xài.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an thành phố Bà Rịa đang tiếp tục tiến hành các bước điều tra, giải quyết theo đúng quy định.

BBT- Thanh niên CATP. Bà Rịa.

 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13720527
Số người đang truy cập: 39
Hôm nay: 6378
Hôm qua: 31330
Tuần này: 89952
Tuần trước: 228615
Tháng này: 521093
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác