An ninh trật tự An ninh trật tự

Lợi dụng đám tang để lập sòng sát phạt, hàng chục người bị bắt

Thay vì đến để chia buồn với những mất mát của các gia đình có người thân vừa qua đời, thì nhóm đối tượng trong vụ án dưới đây lại lợi dụng các đám tang để lập sòng sát phạt, làm mất an ninh trật tự và gây bức xúc trong nhân dân.

Nhóm đối tượng tại cơ quan Công an

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhận được tố giác về một nhóm đối tượng lợi dụng đám tang để đánh bạc tại xã Bình Ba, huyện Châu Đức. Qua xác minh, cơ quan công an đã triệu tập các đối tượng gồm: Lê Phú Quý, Phạm Thị Đức, Hồ Hoàng Hiệp, Đỗ Đắc Út, Nguyễn Thị Minh, Văn Bích Phú, Trần Ngọc Anh, Dương Xuân Tám, Hoàng Văn Hùng, Lê Minh Sang, Đỗ Thị Điền, Trần Hữu Mẫn, Châu Thị Sang, Dương Xuân Khoa, Mai Thị Tuyết ( cùng trú tại huyện Châu Đức) đến làm việc. Tại đây, các đối tượng đã thừa nhận tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa ăn thua bằng tiền vào đêm 11/5 tại đám tang của người quen ở xã Bình Ba, huyện Châu Đức. Mỗi ván có từ 20 đến 30 người tham gia với số tiền từ 5 triệu đồng đến 30 triệu đồng.

Quá trình điều tra, nhiều đối tượng khai nhận thường xuyên có hành vi lợi dụng những nơi đang tổ chức đám tang để lập sòng đánh bạc, với số tiền trên chiếu có thể lên đến hàng chục triệu đồng mỗi ván. Một số đối tượng đã từng có tiền án về tội đánh bạc.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố, bắt tạm giam đối với 12 đối tượng để tiếp tục điều tra, xử lý.

Thành Trung – Bá Hải


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13073126
Số người đang truy cập: 30
Hôm nay: 10895
Hôm qua: 13305
Tuần này: 74476
Tuần trước: 110240
Tháng này: 480281
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác