THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG CHO 550 HỌC SINH

Ngày 18/5/2022 Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Ban Giám Hiệu trường Tiểu học – THCS – THPT Nguyễn Thị Minh Khai, tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy (PCMT) và bạo lực học đường (BLHĐ) cho 550 học sinh cấp II và cấp III đang theo học tại trường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã đi sâu một số vấn đề trọng tâm như: Tác hại của ma túy đến sức khỏe, tương lai… người nghiện, hạnh phúc gia đình và những ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT, an toàn của xã hội; thực trạng và hậu quả của tình trạng BLHĐ gây ra đối với tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm…của nạn nhân các vụ BLHĐ và sự lên án của xã hội, hình phạt của luật pháp dành cho các đối tượng sử dụng bạo lực để giải quyết các mâu thuẫn cá nhân trong môi trường học đường. Đồng thời kêu gọi học sinh không tham gia vào các TNXH, không sử dụng ma túy, không thực hiện và cổ vũ các hành vi BLHĐ. Tích cực học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức để trở thành những công dân có ích, đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Ảnh: Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại trường Nguyễn Thị Minh Khai.

 

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng dành nhiều thời gian để giao lưu, trao đổi trực tiếp với các học sinh nhằm giúp các em nâng cao sự tương tác, hứng khởi để tiếp thu hiệu quả nhất các nội dung tuyên truyền.

                                                                                                             An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 12913923
Số người đang truy cập: 15
Hôm nay: 10505
Hôm qua: 14440
Tuần này: 24945
Tuần trước: 137836
Tháng này: 320510
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác