THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CẢNH BÁO THỦ ĐOẠN ĐẬP KÍNH Ô TÔ TRỘM CẮP TÀI SẢN

CẢNH BÁO THỦ ĐOẠN ĐẬP KÍNH Ô TÔ TRỘM CẮP TÀI SẢN

 

          Hiện nay, trên địa bàn thành phố Vũng Tàu xuất hiện tình trạng kẻ gian đập phá kính xe ô tô để trộm cắp tài sản bên trong xe.

          Điển hình, vào hồi 20 giờ 00' ngày 29/4/2022, anh Nguyễn Văn A đậu xe trước tòa nhà DIC 4 trên đường 3/2, sau đó đi bộ về nhà. Đến khoảng 22 giờ 00' cùng ngày, anh A đi ra xe thì phát hiện kính xe ô tô bị đập vỡ, tài sản bên trong xe bị lục xáo trộn. Tuy nhiên do trên xe không có tài sản giá trị nên đối tượng không lấy trộm gì.

          Thủ đoạn của đối tượng là lợi dụng chủ xe ô tô đậu xe tại những nơi vắng vẻ, ít người qua lại, không có người trông coi thì đập kính xe ô tô để trộm cắp tài sản bên trong.

 

Ảnh: Hình ảnh xe ô tô bị đối tượng đập phá kính để trộm cắp tài sản.

          Với số lượng ô tô ngày càng tăng cao và không phải gia đình nào cũng có chỗ để xe tại nhà thì vỉa hè, đường phố có lẽ là nơi thuận tiện nhất để nhiều gia đình đậu đỗ xe. Vào ban đêm, trên nhiều tuyến đường tại thành phố Vũng Tàu có rất nhiều xe ô tô đậu đỗ mà không có người trông coi. Đây chính là điều kiện để tội phạm lợi dụng hoạt động.

Vì vậy, Công an thành phố Vũng Tàu kêu gọi, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác và có biện pháp bảo vệ tài sản của mình. Không để xe nơi vắng vẻ; không có người trông giữ; không để tài sản có giá trị lớn ở trong xe. Nên đậu đỗ xe ở những điểm có tầm quan sát tốt, có ánh sáng đèn chiếu rõ và tốt nhất nên gửi xe ô tô vào các điểm trông giữ xe có lực lượng bảo vệ./.

Quốc Phong.

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13072646
Số người đang truy cập: 18
Hôm nay: 10413
Hôm qua: 13305
Tuần này: 73994
Tuần trước: 110240
Tháng này: 479799
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác