THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN VÀ MTTQ PHƯỜNG 2, TP. VŨNG TÀU PHỐI HỢP TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PCTP CHO CHỦ CÁC CƠ SỞ KINH DOANH LƯU TRÚ

Nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần cảnh giác phòng ngừa tội phạm lợi dụng các cơ sở kinh doanh lưu trú để thực hiện hành vi phạm tội và TNXH. Nhân dịp lễ kỷ niệm 30/4 và 1/5, thời điểm lượng khách du lịch đến TP. Vũng Tàu vui chơi, nghỉ dưỡng tăng cao… Ngày 27/4/2022, Công an và UBMTTQ phường 2 đã phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm cho đội ngũ cán bộ cơ sở và chủ các cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn phường.

Ảnh 1: Phối hợp tuyên truyền nâng cao ý thức PCTP, TNXH cho chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú.

 

          Các đại biểu tham gia Hội nghị đã được nghe báo cáo viên trình bày về tình hình ANTT, hoạt động của các loại tội phạm hình sự trên địa bàn TP. Vũng Tàu trong những tháng đầu năm 2022 như: Trộm cắp tài sản; Cướp giật; Cố ý gây thương tích và gây rối TTCC. Một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm và TNXH lợi dụng cơ sở kinh doanh lưu trú để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật và một số biện pháp phòng ngừa, đấu tranh…

Ảnh 2: Trung tá Nguyễn Thế Nam, Trưởng CAP2 kêu gọi các cơ sở kinh doanh lưu trú chủ động phòng ngừa, tích cực phát hiện, tố giác tội phạm.

          Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được nghe Trung tá Nguyễn Thế Nam, Trưởng Công an phường 2 trao đổi một số vấn đề liên quan đến công tác PCCC; PCTP và TNXH trong các cơ sở kinh doanh lưu trú, đồng thời kêu gọi các cơ sở thực hiện tốt các quy định của pháp luật, nhất là việc đăng ký lưu trú cho khách; phối hợp Công an phường tuyên truyền, nhắc nhở khách du lịch thực hiện tốt các biện pháp tự bảo vệ tài sản, tránh sơ hở để tội phạm trộm cắp, cướp giật… Góp phần cùng Công an và chính quyền cơ sở đảm bảo tốt ANTT trong dịp lễ 30/4, 1/5 và trong thời gian tới.

                                                                                                                                                  An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13064679
Số người đang truy cập: 27
Hôm nay: 2400
Hôm qua: 13305
Tuần này: 65981
Tuần trước: 110240
Tháng này: 471786
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác