THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN LUẬT PHÒNG CHỐNG MA TÚY CHO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ CƠ SỞ

Ngày 26/4/2022, Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với UBND phường 7, TP. Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền Luật phòng chống ma túy (PCMT) 2021, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành cho đội ngũ cán bộ cơ sở trên địa bàn phường.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã đi sâu vào phân tích những điểm mới trong Luật PCMT và một số nội dung của Nghị định 105/NĐ/CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật PCMT… Nhất là những nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền, tham gia quản lý  người sử dụng trái phép chất ma túy; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân, gia đình, cộng đồng trong phòng, chống ma túy…

Ảnh: Phối hợp tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ cơ sở về Luật PCMT 2021.

 

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được nghe báo cáo viên trình bày về tình hình tội phạm hình sự, tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Vũng Tàu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm và kết quả đấu tranh của lực lượng Công an thành phố trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022. Qua đó kêu gọi mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tiếp tục phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ cơ sở trong việc tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện nghiêm Luật PCMT và các quy định pháp luật, góp phần cùng cơ quan chức năng đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm trên địa bàn thành phố.

                                                                                                            An Bình 

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13806279
Số người đang truy cập: 77
Hôm nay: 40351
Hôm qua: 50709
Tuần này: 174634
Tuần trước: 228615
Tháng này: 605775
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác