THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VỀ CÔNG TÁC AN NINH TRẬT TỰ, VỆ SINH MÔI TRƯỜNG TẠI KHU VỰC BÃI BIỂN THÙY VÂN, PHƯỜNG 2, TP.VŨNG TÀU

Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh và Công an TP. Vũng Tàu về việc mở cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm và căn cứ vào Kế hoạch phối hợp đảm bảo ANTT, vệ sinh môi trường, bình ổn giá và an toàn cho khách du lịch tại các khu du lịch, bãi tắm trên địa bàn thành phố. Nhằm góp phần đảm bảo tốt an ninh du lịch, giúp cho du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi tại TP. Vũng Tàu được hưởng những ngày xuân an toàn và lành mạnh, Công an phường 2, TP. Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị về "Công tác đảm bảo ANTT, vệ sinh môi trường tại khu vực bãi biển Thùy Vân".

Tham gia hội nghị có lãnh đạo UBND phường, đơn vị chức năng Công an thành phố, Ban quản lý các khu du lịch và các hộ kinh doanh dưới bãi biển thuộc HTX Thùy Vân, phường 2, TP. Vũng Tàu.

Ảnh: các Đơn vị chức năng tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Công an phường 2 trình bày báo cáo về tình hình ANTT, vệ sinh môi trường tại khu vực bãi biển Thùy Vân năm 2019 và triển khai Kế hoạch thực hiện công tác này trong năm 2020. Đồng thời tiến hành thảo luận một số vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo ANTT, vệ sinh môi trường...trên địa bàn.

Phát biểu thảo luận tại hội nghị, các xã viên kinh doanh du lịch đã bày tỏ sự đồng thuận cao, cam kết sẽ hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT, góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp trong du khách về một thành phố biển xanh, sạch đẹp và an toàn.

Hội nghị cũng phân công nhiệm vụ cụ thể cho các lực lượng quản lý tại khu vực bãi biển trong việc phối hợp thực hiện công tác đảm bảo ANTT, vệ sinh môi trường để đảm bảo tốt an toàn, an ninh cho du khách đến tham quan, tắm biển... góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, nhất là trong dịp tết đến, xuân về.

An Bình


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 12909196
Số người đang truy cập: 76
Hôm nay: 5709
Hôm qua: 14440
Tuần này: 20149
Tuần trước: 137836
Tháng này: 315714
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác