THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Công an tp. Vũng tàu phối hợp công ty dịch vụ cơ khí hàng hải ptsc tuyên truyền atgt và pctp cho hơn 1700 cán bộ, công nhân viên

Ngày 06/01/2020, Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC tổ chức tuyên truyền ATGT và PCTP cho hơn 1.700 cán bộ, công nhân viên (CNV) trong công ty.

          Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an thành phố đã trình bày một số vấn đề liên quan đến tình hình TTATGT trên địa bàn cả nước, tình hình TNGT trên địa bàn tỉnh và tại TP. Vũng Tàu. Đồng thời phổ biến những quy định mới trong Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, nhất là quy định về mức xử phạt đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sau khi đã sử dụng rượu, bia. Qua đó vận động cán bộ, nhân viên trong Công ty nâng cao ý thức chấp hành luật GTĐB, thực hiện tốt quy định về việc đã uống rượu bia thì không điều khiển phương tiện tham gia giao thông, nhất là khi thời điểm tết Nguyên Đán đã cận kề.

          Bên cạnh đó, báo cáo viên Công an TP. Vũng Tàu cũng thông báo một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm cơ bản như: trộm cắp nhà dân, trộm cắp xe máy; lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng, qua điện thoại… và hướng dẫn những kỹ năng, biện pháp để nhận diện, cảnh giác, phòng ngừa và đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, góp phần giữ gìn ANTT trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

          Trước đó 01 tuần, Công ty cũng đã phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền cho hơn 1.200 CNV thuộc các công trình khác của Công ty. Đây là hoạt động phối hợp thường xuyên của Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC với Công an TP. Vũng Tàu, được tổ chức mỗi năm 02 lần nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và tinh thần cảnh giác, phòng ngừa tội phạm cho đội ngũ cán bộ, CNV của Công ty.

An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13070416
Số người đang truy cập: 17
Hôm nay: 8177
Hôm qua: 13305
Tuần này: 71758
Tuần trước: 110240
Tháng này: 477563
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác