THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Cụm thi đua số 8 tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2021
Ngày 25/11, Cụm thi đua số 8 (Bộ Công an) gồm Công an các tỉnh: Đồng Tháp (Cụm trưởng), Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Long An và Tiền Giang đã tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết phong trào thi đua "Vì ANTQ" năm 2021.
 
Dự hội nghị trực tuyến có các đồng chí: Thiếu tướng Bùi Quang Hải, Phó Chánh văn phòng Bộ Công an; Thiếu tướng Nguyễn Công Bẩy, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác quần chúng.
 
Tại điểm cầu Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Thượng tá Trần Thị Kim Phụng dự và chủ trì Hội nghị. 
 
Năm 2021, phong trào thi đua "Vì ANTQ" đã được Ban Giám đốc Công an các đơn vị thành viên trong Cụm quan tâm chỉ đạo sâu sắc, sát với mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ chính trị, có trọng tâm, trọng điểm, nội dung thi đua cụ thể sát hợp với từng lực lượng. Phong trào đã phát huy được tác dụng, tạo động lực thúc đẩy tập thể, cá nhân nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Tình hình ANCT trên địa bàn các tỉnh cơ bản ổn định, không để bị động, bất ngờ, không để xảy ra "điểm nóng" về ANTT. Công an các đơn vị trong Cụm đã tập trung lực lượng, triển khai nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, triệt phá các bang, nhóm tội phạm nguy hiểm, các tụ điểm TNXH phức tạp, làm trong sạch địa bàn, giữ gìn TTATXH tại địa phương.
 
Công tác xây dựng lực lượng, sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, ưu tiên tăng cường cho cơ sở, đơn vị trực tiếp chiến đấu, thực hiện tốt tiêu chí Công an 3 cấp, nhất là xây dựng lực lượng Công an xã chính quy được triển khai thực hiện quyết liệt theo chỉ đạo của Bộ Công an; đảm bảo ổn định tư tưởng cho CBCS, các mặt hoạt động, kết quả công tác Công an được nâng lên rõ nét; đã bố trí 100% các xã trên địa bàn có Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã…
Đội Tuyên truyền

Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13791798
Số người đang truy cập: 55
Hôm nay: 26043
Hôm qua: 50709
Tuần này: 160326
Tuần trước: 228615
Tháng này: 591467
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác