THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TP. VŨNG TÀU CHUYỂN, PHÁT CCCD ĐẾN TẬN NHÀ NGƯỜI DÂN

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TP. VŨNG TÀU CHUYỂN, PHÁT CCCD ĐẾN TẬN NHÀ NGƯỜI DÂN

Trước tình hình toàn tỉnh nói chung, TP. Vũng Tàu nói riêng đang thực hiện Chỉ thị 15/TTg của Thủ tướng Chính phủ, nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19. Trước nhu cầu chính đáng của người dân, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi, tránh để người dân tập trung đông người tại cơ quan hành chính Nhà nước. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an thành phố, Đoàn thanh niên (ĐTN) Công an TP. Vũng Tàu đã xây dựng, triển khai "phần việc" thanh niên: "Chuyển, phát CCCD đến người dân trên địa bàn thành phố".

Theo đó, để thực hiện phần việc thanh niên này, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) các Đội nghiệp vụ Công an TP. Vũng Tàu sẽ phối hợp với Đội Cảnh sát QLHC về TTXH lập danh sách CCCD theo biểu mẫu vào thời gian ngoài giờ hành chính từ 19h00 - 21h00 hàng ngày và các ngày thứ 7, Chủ nhật hàng tuần. Đồng thời thành lập các tổ lưu động để chuyển, phát CCCD đến người dân.

 

 

Ảnh 1: ĐVTN Công an TP. Vũng Tàu phối hợp Đội Cảnh sát QLHC lập danh sách CCCD theo biểu mẫu.

 

Sau khi tiếp nhận danh sách và CCCD, được sự hỗ trợ của Công an các phường, xã về địa chỉ, tuyến đường, lộ trình di chuyển... các ĐVTN Công an thành phố sẽ trực tiếp mang CCCD đến tận nhà phát cho người dân trong khoảng thời gian từ 18h30 - 21h các ngày trong tuần. Trường hợp không gặp được người dân, CCCD sẽ được chuyển giao lại Công an các phường, xã để thông báo cho người dân trên địa bàn đến nhận.

Ảnh 2 - 4: Đến tận nhà phát CCCD cho người dân.

 

 

Phần việc thanh niên : "Chuyển, phát CCCD" của ĐTN Công an TP. Vũng Tàu được thực hiện từ ngày 09/10 - 17/10/2021. Trong thời gian tiếp theo, ĐTN Công an thành phố tiếp tục phối hợp Đội QLHC về TTXH lập danh sách CCCD, việc chuyển, phát CCCD sẽ được chuyển giao về Công an các phường, xã. Căn cứ vào danh sách bàn giao của Công an thành phố, Công an cơ sở sẽ thông báo để người dân địa phương đến nhận tại Công an phường, xã.

Bước đầu, tính từ ngày 09 - 11/10/2021, ĐVTN Công an thành phố và Công an các phường, xã đã chuyển, phát được 1.500 thẻ CCCD đến tận tay người dân. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Công an thành phố nói riêng, lực lượng Công an TP. Vũng Tàu nói chung hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công an thành phố. Hoạt động ý nghĩa mang tinh thần "Vì Nhân dân phục vụ" của Công an thành phố đã nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của chính quyền và Nhân dân địa phương.

                                                                                                                                                                                An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13075394
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 13187
Hôm qua: 13305
Tuần này: 76768
Tuần trước: 110240
Tháng này: 482573
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác