THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Công an tỉnh trao tặng điện thoại thông minh hỗ trợ con em cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động, Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng 26 chiếc điện thoại thông minh để giúp đỡ, hỗ trợ các em học sinh là con em CBCS lực lượng Công an tỉnh có phương tiện học tập trực tuyến.

Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng điện thoại thông minh cho đồng chí Nguyễn Văn Chung, Công an xã Tân Hải, TX. Phú Mỹ.

Đồng chí Đào Văn Hậu (dân tộc Châu Ro), nguyên là Công an viên bán chuyên trách xã Bình Trung, huyện Châu Đức mắc bệnh hiểm nghèo, đến cuối tháng 8 thì không qua khỏi. Hiện nay vợ đồng chí Hậu đang mang thai tháng thứ 8, 3 người con lần lượt học lớp 10, lớp 7 và lớp 4, hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn. Đón nhận món quà của đồng chí Phó Giám đốc trao tặng, em Đào Thị Băng Uyên, con gái đồng chí Hậu không khỏi xúc động, em Uyên gửi lời cảm ơn đến đồng chí Phó Giám đốc và hứa sẽ phấn đấu vượt lên hoàn cảnh, khắc phục mọi khó khăn để học tập tốt.

Chuyển công tác từ huyện Côn Đảo về Công an xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, đồng chí Đại úy Lê Nhựt có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn. Bố bị tai biến, vợ chưa xin được việc làm ổn định thì dịch covid-19 bùng phát, kinh tế cả gia đình phụ thuộc vào đồng lương của đồng chí Nhựt. Với chiếc điện thoại này, con gái đồng chí Nhựt đã có phương tiện để học tập khi vừa bước vào lớp 1.

Đó là 2 trong số 26 hoàn cảnh khó khăn là CBCS lực lượng Công an tỉnh, trong đó có 16 đồng chí là Công an xã, Công an bán chuyên trách được nhận hỗ trợ từ đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an đã được điều động tăng cường làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch bệnh tại các chốt kiểm soát dịch. Trong đó, một số đồng chí có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có những đồng chí đã xa nhà từ 1-3 tháng, nên không thể hỗ trợ hoặc có đủ điều kiện trang bị phương tiện cho con học trực tuyến. Sự quan tâm hỗ trợ kịp thời và giàu tính nhân văn từ đồng chí Trung tá Trần Thanh Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh không chỉ giúp đỡ các em nhỏ có phương tiện học tập, mà còn tạo điều kiện để các CBCS yên tâm công tác, cống hiến hết mình trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, đồng thời phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội.

                                                                                      Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13960164
Số người đang truy cập: 43
Hôm nay: 22748
Hôm qua: 28176
Tuần này: 109327
Tuần trước: 218465
Tháng này: 758933
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác