THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Công an huyện Long Điền nhận bằng khen của UBND tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ngày 27/9, Thượng tá Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho Công an huyện Long Điền vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Từ giữa cuối tháng 7/2021, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện Long Điền có nhiều diễn biến phức tạp với tâm dịch là TT. Long Hải. Công an huyện Long Điền đã tập trung tối đa lực lượng, bảo đảm tuyệt đối an toàn về an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh. Cho đến nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện Long Điền và TT. Long Hải đã cơ bản được kiểm soát. Công an huyện Long Điền là 1 trong 5 tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch.

Thượng tá Trần Thị Kim Phụng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và ghi nhận những thành tích, nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Long Điền trong thời gian qua. Mặc dù tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng vẫn còn tiềm ẩn nhiều phức tạp, do vậy, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Công an huyện Long Điền tiếp tục thực hiện tốt 2 nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng chống dịch, tuyệt đối không chủ quan, lơ là để công tác chống dịch trên địa bàn huyện đạt được kết quả cao nhất. 

 

(Đội tuyên truyền)

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13070429
Số người đang truy cập: 25
Hôm nay: 8190
Hôm qua: 13305
Tuần này: 71771
Tuần trước: 110240
Tháng này: 477576
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác