THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, Công an tỉnh rút một phần quân số tăng cường tại huyện Long Điền

Trong những thời điểm tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, những hi sinh, đóng góp của các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh được tăng cường về địa phương đã góp phần đưa TT. Long Hải vượt qua giai đoạn khó khăn. Đó là lời khẳng định của ông Lê Ngọc Linh  - Bí thư huyện ủy, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Long Điền tại Lễ rút quân Công an tỉnh tăng cường công tác phòng, chống dịch và bảo đảm ANTT tại huyện Long Điền, sáng 25/9/2021.

Được xác định là vùng đỏ trong dịch bệnh Covid-19, từ tháng 7/2021, thị trấn Long Hải đã được phong tỏa để ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh. Cùng với lực lượng công an địa phương, hơn 200 lượt cán bộ chiến sỹ thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh được tăng cường xuống cơ sở, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng phòng chống dịch bệnh. 

Với quyết tâm bảo đảm tuyệt đối an toàn về an ninh trật tự, thực hiện triệt để các yêu cầu giãn cách, các tổ công tác Công an tỉnh thường xuyên tuần tra kiểm soát, điểm danh, rà soát từng hộ, từng người, tuyên truyền nhắc nhở Nhân dân chấp hành các quy định phòng chống dịch, đồng thời thăm hỏi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, đời sống của bà con. Bên cạnh đó, nhiều cán bộ chiến sĩ đã tích cực vận động trong đơn vị, các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ nhu yếu phẩm, rau xanh,… để hỗ trợ người dân nơi phong tỏa, giúp họ yên tâm phòng chống dịch.

Với sự quyết tâm, nỗ lực của các cấp chính quyền và các lực lượng, tình hình dịch bệnh trên địa bàn TT. Long Hải nói riêng, huyện Long Điền nói chung đã cơ bản được kiểm soát và khống chế. Giám đốc Công an tỉnh quyết định rút 120/210 cán bộ chiến sĩ thuộc các đơn vị nghiệp vụ. Các đồng chí còn lại vẫn tiếp tục hỗ trợ địa phương phòng chống dịch.

Chỉ trong hơn 1 tháng tăng cường về cơ sở, hình ảnh những người lính công an không ngại khó khăn, nguy hiểm, luôn xung phong, đi đầu trong cuộc chiến phòng, chống dịch đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với chính quyền, nhân dân địa phương.

Thay mặt Đảng ủy, chính quyền và nhân dân huyện Long Điền, TT. Long Hải, ông Lê Ngọc Linh  - Bí thư huyện ủy, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Long Điền đã trân trọng cảm ơn sự hy sinh, đóng góp và cống hiến của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tăng cường đối với công tác bảo đảm giãn cách, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị trấn.

Ông Lê Ngọc Linh  - Bí thư huyện ủy, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Long Điền phát biểu cảm ơn tại Lễ rút quân.

Ông Lê Ngọc Linh trao quà cảm ơn của Đảng ủy, UBND huyện Long Điền cho cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh hoàn thành nhiệm vụ tăng cường phòng, chống dịch và bảo đảm ANTT tại huyện Long Điền

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13772434
Số người đang truy cập: 124
Hôm nay: 7089
Hôm qua: 50709
Tuần này: 141372
Tuần trước: 228615
Tháng này: 572513
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác