THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI DÂN VŨNG TÀU CHỐNG DỊCH

Sáng ngày 22-9, Đoàn công tác của Công an tỉnh tại TP. Vũng Tàu phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu tổ chức trao tặng 500 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố biển.

Để chia sẻ khó khăn với lực lượng công an cơ sở, đồng thời nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống dịch bệnh tại địa bàn TP. Vũng Tàu, ngày 11-9, hơn 100 cán bộ chiến sỹ thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên đã đến thực hiện nhiệm vụ tại Tp. Vũng Tàu. Gần 2 tuần qua, lực lượng này không chỉ sát cánh cùng công an và các lực lượng ở cơ sở bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh mà còn đi vào từng tổ dân cư, các khu nhà tạm, nhà trọ có nhiều người dân từ mọi miền của Tổ quốc đến tạm trú, làm ăn, sinh sống trò chuyện, thăm hỏi đời sống của bà con, đồng thời tuyên truyền vận động những người này chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật nói chung và quy định về phòng chống dịch bệnh nói riêng. Từ những chuyến công tác, được lắng nghe ý kiến của bà con, các thành viên của Đoàn công tác đã nắm bắt được điều kiện khó khăn, thiếu thốn của nhiều hộ dân, nhất là các trường hợp bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Để góp phần giúp bà con vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, Đoàn công tác đã báo cáo, tham mưu chính quyền các cấp có giải pháp hỗ trợ, giải quyết an sinh xã hội theo chủ trương, chính sách của nhà nước. Mặt khác, các thành viên Đoàn công tác phối hợp với cán bộ chiến sỹ Công an TP. Vũng Tàu tổ chức đóng góp nguồn kinh phí trao tặng 500 phần quà cho các gia đình khó khăn, các hộ dân sinh sống ở khu vực đang bị phong tỏa.

Trước đó, hằng trăm phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, rau xanh … cũng đã được Đoàn công tác của Công an tỉnh gửi tới các gia đình khó khăn tại địa bàn TP. Vũng Tàu.

 

Đoàn công tác trao các phần quà cho người dân nghèo

Nguyễn Hồng Giang

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13758139
Số người đang truy cập: 57
Hôm nay: 43741
Hôm qua: 31330
Tuần này: 127315
Tuần trước: 228615
Tháng này: 558456
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác