THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHÒNG AN NINH KINH TẾ CÔNG AN TỈNH TẶNG TÚI AN SINH CHO NGƯỜI DÂN

Song song với các mặt công tác chuyên môn, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh thường xuyên quan tâm làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người dân khó khăn trong đại dịch Covid-19. Sau các đợt tặng quà cho người dân trên địa bàn TP. Vũng Tàu và tổ chức vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi tại TT. Long Hải, huyện Long Điền, ngày 21/9, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh tiếp tục trao tặng các gói an sinh cho nhân dân tại xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ.

Trong thời gian qua, trên địa bàn xã Tân Hòa phát hiện nhiều trường hợp mắc Covid-19 trong cộng đồng khiến tổ 9 thôn Phước Tấn và một phần tổ 1, tổ 3 thôn Phước Hiệp phải áp dụng biện pháp phong tỏa. Cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn. Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng Công an và chính quyền xã tổ chức tặng 100 túi an sinh, mỗi túi trị giá 400 nghìn đồng cho người dân tại các khu phong tỏa và các gia đình chính sách trên địa bàn xã. Kinh phí dành cho hoạt động do CBCS đơn vị đóng góp cùng sự hỗ trợ của Công ty điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3.

Sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực của hai đơn vị đã góp phần giúp đỡ các hộ dân vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời tạo điều kiện để người dân yên tâm thực hiện triệt để các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phòng An ninh kinh tế tặng túi an sinh cho người dân

Thành Trung

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13074737
Số người đang truy cập: 28
Hôm nay: 12499
Hôm qua: 13305
Tuần này: 76080
Tuần trước: 110240
Tháng này: 481885
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác