THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Thư cảm ơn gửi Tổ công tác đặc biệt Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh

Cùng với công tác tuần tra, kiểm soát, tuyên truyền và vận động người dân thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, Tổ Công tác đặc biệt của Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh thường xuyên quan tâm làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người dân khó khăn trên địa bàn phụ trách.

Nhân dịp Trung thu năm nay, Tổ công tác đặc biệt do Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp Công an các phường 4, 7, 10 tặng 90 thùng sữa, 50 hộp khẩu trang y tế và 40 bộ đồ bảo hộ y tế. Những phần quà này không chỉ góp phần hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng trước mắt cho các gia đình có trẻ em, mà còn mang giá trị tinh thần, động viên các cháu có thêm động lực để phấn đấu học tập và rèn luyện.

Tri ân tình cảm đó, em Phạm Thị Bảo Châu, một công dân nhỏ cư trú trên địa bàn Tổ 1, KP 2, phường 10, TP. Vũng Tàu đã thay mặt cho các bạn khác trong khu phố gửi thư cảm ơn đến đồng chí Dương Xuân Diệu, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh.

Như lời phát biểu chỉ đạo của Đại tá Nguyễn Anh Hùng tại Lễ Ra quân tăng cường lực lượng hỗ trợ Công an TP. Vũng Tàu thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 "Chỉ có tình thương, trách nhiệm thì chúng ta mới hoàn thành nhiệm vụ". Cùng với thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, mỗi CBCS của 12 tổ Công tác đặc biệt tăng cường hỗ trợ Công an TP. Vũng Tàu đang và sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, giúp đỡ nhiều hơn các hoàn cảnh khó khăn để mọi người dân an tâm chấp hành các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

                                                                                                Diệu Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13072653
Số người đang truy cập: 22
Hôm nay: 10420
Hôm qua: 13305
Tuần này: 74001
Tuần trước: 110240
Tháng này: 479806
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác