THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

CÔNG AN TP. VŨNG TÀU TRIỂN KHAI CẤP, QUẢN LÝ GIẤY ĐI ĐƯỜNG TRONG THỜI GIAN THỰC HIỆN CHỈ THỊ 16/CT-TTg

 

Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh về việc cấp, quản lý Giấy đi đường đối với các huyện, thị xã, thành phố trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg trong phạm vi tỉnh, ngày 19/9/2020, Công an TP. Vũng Tàu đã có công văn triển khai, hướng dẫn cụ thể hình thức, quy trình đăng ký, cấp, quản lý, kiểm tra Giấy đi đường trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Theo đó, Giấy đi đường được cấp trực tuyến qua mạng Intrernet, thông qua mẫu QR-Code cho từng cá nhân sau khi đăng ký và được duyệt cấp qua website: https://giaydiduong.baria-vungtau.gov.vn. Đơn vị có thẩm quyền cấp giấy đi đường là Công an TP. Vũng Tàu và Công an các phường, xã.

 

Ảnh: Công an TP. Vũng Tàu kiểm tra giấy tờ người ra đường trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

 

Công văn hướng dẫn cũng quy định rõ về cơ quan, đơn vị đăng ký và người thuộc diện được cấp Giấy đi đường; Trách nhiệm của cơ quan, đơn vị đề xuất; Người thuộc diện được cấp Giấy đi đường và trách nhiệm của người được cấp; thời gian thực hiện; Quy trình đăng ký, xét duyệt, cấp Giấy đi đường và lực lượng được kiểm tra Giấy đi đường ...

Giấy đi đường do Công an tỉnh, Công an thành phố cấp có giá trị đi lại trong phạm vi địa bàn tỉnh; Giấy đi đường do Công an xã, phường cấp có giá trị đi lại giữa các phường, xã trong thành phố.

Thời gian bắt đầu thực hiện từ 0h00 phút ngày 20/9/2021. Trong thời gian chuyển đổi, chờ cấp mới giấy đi đường, các giấy tờ đã được cấp còn hạn và hợp lệ tiếp tục được sử dụng để di chuyển đến 0h00 phút ngày 23/9/2021.

                                                                                                 An Bình

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13061224
Số người đang truy cập: 70
Hôm nay: 12261
Hôm qua: 15193
Tuần này: 62537
Tuần trước: 110240
Tháng này: 468342
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác