THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHÒNG TỔ CHỨC CÁN BỘ, CÔNG AN TỈNH TẶNG ĐỒ DÙNG THIẾT YẾU CHO CBCS TUYẾN ĐẦU TẠI TT. LONG HẢI

Sáng nay (07/9), tại trụ sở Công an TT. Long Hải, Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh đã trao tặng 175 phần quà là các đồ dùng thiết yếu để hỗ trợ CBCS đang làm nhiệm vụ tại các chốt bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Từ ngày 22/7, thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp dập dịch, triệt để giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ tại "vùng đỏ" TT. Long Hải, 170 CBSC lực lượng Công an tỉnh đã được điều động tăng cường hỗ trợ công tác chống dịch tại đây. Dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phải dầm mưa dãi nắng, các chiến sỹ vẫn luôn kiên trì bám chốt, bám sát địa bàn dân cư, khắc phục mọi khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đến nay, tình hình dịch bệnh tại TT. Long Hải đã từng bước được kiềm chế, ý thức chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch của người dân được nâng cao.

Do thời gian thực hiện nhiệm vụ kéo dài, nhiều CBCS đã hết các đồ dùng thiết yếu phục vụ sinh hoạt, nhưng không thể bổ sung vì phải tập trung cao độ cho công tác phòng, chống dịch tại địa bàn. Trực tiếp tham mưu, quản lý CBCS lực lượng Công an tỉnh tham gia công tác phòng, chống dịch tại thị trấn Long Hải, thấu hiểu và cảm thông với những khó khăn đó, Phòng Tổ chức cán bộ chuẩn bị 175 phần quà để gửi tặng các đồng đội. Mỗi phần quà gồm bàn chải đánh răng, dao cạo râu, xà bông tắm, dầu gội đầu và bột giặt.

Những phần quà thiết thực vừa mang ý nghĩa động viên, vừa góp phần bảo vệ sức khỏe cho CBCS đang công tác trong vùng dịch.   

Phòng tổ chức cán bộ - Công an tỉnh trao tặng đồ dùng thiết yếu cho CBCS chống dịch

                                                                                      Diệu Linh


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13785726
Số người đang truy cập: 136
Hôm nay: 20155
Hôm qua: 50709
Tuần này: 154438
Tuần trước: 228615
Tháng này: 585579
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác