THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA CÁC TỔ CÔNG TÁC ĐẶC BIỆT CÔNG AN TỈNH

Thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh Covid-19, từ ngày 17/8, Công an tỉnh đã thành lập 12 tổ công tác đặc biệt, phối hợp với các lực lượng địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, tuần tra và phối hợp xử lý các trường hợp vi phạm quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

12 tổ công tác đặc biệt có nhiệm vụ tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, khu dân cư, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; đồng thời hỗ trợ lực lượng Công an đang trực tiếp làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, khu cách ly, phong tỏa trong các ngõ, hẻm, khu dân cư trên địa bàn 6 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đến nay, Tổ Công tác đặc biệt đã tổ chức 499 lượt tuần tra, kiểm soát, qua đó, phát hiện 957 trường hợp vi phạm các quy định của Chỉ thị 16/CT-TTg, trong đó đã phối hợp Công an các địa phương xử lý 286 trường hợp, nhắc nhở 671 trường hợp. Phối hợp kiểm tra 347 chốt kiểm soát phương tiện, đồng thời kiểm tra, kiểm soát 3399 phương tiện, yêu cầu quay đầu 136 trường hợp. Tổ chức 945 lượt tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của Chỉ thị 16.

Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các tổ công tác đặc đã chú ý nắm bắt, phát hiện những khó khăn, nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của người dân trong khi thực hiện giãn cách xã hội để trực tiếp giúp đỡ hoặc tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết. Nhiều tổ công tác đã trực tiếp chia sẻ, trao tặng các túi lương thực, rau xanh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ để người dân an tâm chấp hành tốt quy định giãn cách, phòng ngừa dịch bệnh.

Tổ Công tác đặc biệt tuần tra, kiểm soát người, phương tiện lưu thông trên địa bàn TX. Phú Mỹ

Tổ Công tác đặc biệt tuần tra, kiểm soát người, phương tiện lưu thông trên địa bàn thành phố Vũng Tàu

Tổ Công tác đặc biệt số 7, Công an tỉnh tặng người dân một số thực phẩm thiết yếu

                                                                                                                                          Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13060908
Số người đang truy cập: 14
Hôm nay: 11943
Hôm qua: 15193
Tuần này: 62219
Tuần trước: 110240
Tháng này: 468024
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác