THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Tổ Công tác đặc biệt Công an tỉnh kịp thời cấp cứu người dân bị điện giật

Khoảng 14 giờ chiều nay (04-9), Tổ công tác đặc biệt Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại khu phố Hải Lộc, TT. Long Hải, huyện Long Điền đã sơ cấp cứu, kịp thời cứu sống một người dân bị điện giật.

Nạn nhân là ông T (trú khu phố Hải Lộc, TT. Long Hải, huyện Long Điền) trong lúc sửa lại hệ thống điện của gia đình do ảnh hưởng của cơn mưa lớn đêm qua, không may bị điện giật. Vợ ông T đã dùng gậy kéo ông T ra ngoài, thấy ông thở yếu nên đã hô hoán kêu cứu. Nhận được tin báo, Tổ công tác đặc biệt đã khẩn trương có mặt, thực hiện các biện pháp sơ cấp cứu. Khoảng 2 phút sau, nạn nhân bắt đầu thở tốt hơn, có dấu hiệu hồi sức.

Cùng lúc, tổ công tác đã liên hệ ngành điện lực, đề nghị ngắt điện tại nhà nạn nhân và cử một đồng chí đến trạm y tế thị trấn Long Hải chở nhân viên y tế đến hỗ trợ. Do xe cấp cứu không tiếp cận được nhà nạn nhân, nên CBCS Công an, dân quân và bảo vệ dân phố đã dùng cáng để đưa nạn nhân ra ngoài, sau đó, báo cáo với chỉ huy bố trí xe đưa nạn nhân lên bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Lực lượng Công an tiến hành sơ cấp cứu cho nạn nhân

Các lực lượng Công an, dân quân và bảo vệ dân phố phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu

Được biết, vợ chồng ông T đều là công nhân, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên đã nghỉ tại nhà từ hơn 3 tháng nay, điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn. Tổ công tác và bà con xung quanh đã ủng hộ gần 3 triệu đồng để gia đình lo các chi phí chữa bệnh ban đầu. Hiện anh T đang được các bác sỹ Bệnh viện Bà Rịa tiếp tục theo dõi, điều trị phục hồi.

                                                                                      Diệu Linh

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13945035
Số người đang truy cập: 113
Hôm nay: 7607
Hôm qua: 28176
Tuần này: 94186
Tuần trước: 218465
Tháng này: 743792
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác