THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

TIẾP SỨC CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

Chiều nay (3-9), phòng Hậu cần Công an tỉnh đã đến thăm, động viên và trao tặng quà cho cán bộ chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống dịch bệnh tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Hiện nay, hơn 230 cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh, công an huyện Long Điền và Công an thị trấn Long Hải đang thực hiện nhiệm vụ tại thị trấn Long Hải, trong đó có 10 CBCS Phòng Hậu Cần. Nhằm động viên, tiếp sức cho cán bộ chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lãnh đạo Phòng Hậu cần đã kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ chiến sĩ của đơn vị và các mạnh thường quân trên địa bàn TP. Vũng Tàu đóng góp kinh phí để mua các nhu yếu phẩm tiếp sức cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu. Các phần quà vận động được gồm nước suối, bánh mì và các nhu yếu phẩm… với tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng. Sau khi được vận chuyển đến thị trấn Long Hải, chỉ huy tổ công tác đặc biệt của Công an tỉnh tại thị trấn Long Hải sẽ chuyển đến cho lực lượng làm nhiệm vụ tại 170 chốt kiểm soát an ninh trật tự trên toàn địa bàn Long Hải.

Trước đó, ngày 31-8, Phòng Hậu cần cũng đã bàn giao cho Mặt trận tổ quốc huyện Long Điền và huyện Xuyên Mộc 4 tấn gạo để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Phòng Hậu cần Công an tỉnh trao quà tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ tại TT. Long Hải, huyện Long Điền

Đại diện lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ tại TT. Long Hải, huyện Long Điền tiếp nhận quà hỗ trợ từ "Mạnh Thường Quân".

Phòng Hậu cần Công an tỉnh trao thư cảm ơn "Mạnh Thường Quân" đã chung tay cùng tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu

Phòng Hậu cần cũng  bàn giao gạo cho Mặt trận tổ quốc huyện Long Điền để điều phối, hỗ trợ đến các hoàn cảnh khó khăn.

Mặt trận tổ quốc huyện Xuyên Mộc gửi thư cảm ơn đến tập thể CBCS Phòng Hậu cần Công an tỉnh

Công Hoan

 


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

25 03
THÔNG BÁO Về việc tuyển sinh đào tạo...

Thực hiện chủ trương của Bộ Công về việc tuyển sinh đào...

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13072166
Số người đang truy cập: 24
Hôm nay: 9924
Hôm qua: 13305
Tuần này: 73505
Tuần trước: 110240
Tháng này: 479310
Tháng trước: 726288

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác