THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN THÔNG TIN TUYÊN TRUYỀN

Công an tỉnh tiếp nhận thiết bị y tế do tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng

Ngày 3-9, Tại trụ sở Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đại tá Bùi Văn Thảo – Giám đốc Công an tỉnh đã tiếp nhận 3,7 ngàn bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên, 1,8 ngàn bộ đồ bảo hộ y tế, 500 ngàn khẩu trang y tế do Tập Đoàn Hưng Thịnh trao tặng Công an tỉnh để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Đại tá Bùi Văn Thảo ghi nhận, cảm ơn tình cảm và sự hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn Hưng Thịnh, đồng thời khẳng định đây là sự thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng của Tập đoàn này trong việc góp phần cùng các ngành, các cấp của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trao đổi với đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh một số thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng chống dịch bệnh của lực lượng công an. Giám đốc Công an tỉnh cho biết, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Công an tỉnh đã huy động tối đa quân số tham gia tuyến đầu phòng chống dịch, quyết tâm chung tay cùng chính quyền địa phương và các ngành chức năng sớm kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, đồng thời cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh cũng đã đóng góp, vận động các nguồn lực để chung sức giải quyết an sinh xã hội, nhất là đối với người dân chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Đ/c Đại tá Bùi Văn Thảo - Giám đốc Công an tỉnh  tiếp nhận trang thiết bị y tế do Tập Đoàn Hưng Thịnh trao tặng 

Giám đốc Đại tá Bùi Văn Thảo trao thư cảm ơn tới Tập đoàn Hưng Thịnh

Đồng chí giám đốc Công an tỉnh khẳng định, lực lượng Công an tỉnh quyết tâm bảo đảm tốt an ninh trật tự, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Hưng Thịnh sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. 

Nguyễn Hồng Giang


Thông tin tuyên truyền Thông tin tuyên truyền

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Tổng số lượt truy cập: 13800686
Số người đang truy cập: 69
Hôm nay: 34828
Hôm qua: 50709
Tuần này: 169111
Tuần trước: 228615
Tháng này: 600252
Tháng trước: 565030

Tố giác tội phạm

 

Email công vụ

Góp ý xây dựng phát triển Công an Tỉnh

 

Văn bản chỉ đạo điều hành

Kiến nghị, Phản ánh các vấn đề khác